แย่มากกับการบริการ บริษัท เพาเวอร์ชอพ จำกัด เข็ดจริงๆครับกับการใช้บริการ กับบริษัทนี้ ผมได้ไปซื้อแอร์ Panasonic standard 9000 BTU ที่ เทสโก้โลตัสแห่งหนึ่ง ทางโลตัสก็ได้ให้ใบงานติดตั้ง อีก 3วันข้างหน้าเป็น บริษัท เพาเวอร์ชอพ จำกัด วันมาติดตั้งก็บริการเราเองปกติทุกอย่าง เราก็ไม่ได้ถามชื่อว่าเป็นใคร ใบงานอะไรก็ไม่ได้ถือมาให้เซ็นด้วย ใช้ไป 7-14 วัน แอร์ มีปัญหา ดังแกกๆ ๆหลังจากเปิดเครื่องประมาณ 1-2 ชั่วโมงไปแล้ว ได้โทรเรียก ช่างกับสำนักงานใหญ่ ในใบที่ทางโลตัสให้มา 0-2639-0169 พนักงานประสานงานให้ วันถัดมา มีช่างมาดูให้ โดยไม่ได้นำเครื่องมืออะไรมาดูให้ ขยับแปปเดียวไม่ถึง 10 นาที เราก็ไม่ได้ดูขึ้นมาหาช่างแปปเดียว บอกเสร็จแล้ว ช่างบอกว่า ช่างที่มาติดตั้งให้ ติดตั้งฝาครอบด้านล่างไม่แน่น ไม่ลงล็อค น่าจะหายแล้วลองใช้ดู ไม่หายโทรเรียกได้ หลังจากคืนนั้นใช้ต่อ เสียงก็ยงคง ดัง แกกๆๆๆ ตลอด น่ารำคาญมาก นอนแทบไม่หลับ พอติดต่อช่างอีกครั้งทาง line ที่ช่างให้มา ก็บอก เดวผมบอกช่างให้ครับ จนถึงตอนนี้ ผมยังไม่ได้รับการดูแล และการติดต่อใดๆจากทางช่างหรือบริษัท ผู้รับผิดชอบ ในใบงานแจ้งรับประกัน การติดตั้ง 3เดือน และถากหากเกินระยะเวลาไปแล้วใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ จึงอยากจะแชร์ให้เพื่อนๆ ที่กำลังจะใช้บริการ กับบริษัท เพาเวอร์ชอพ จำกัด คิดหน้าคิดหลังอีกทีนะครับ
แย่มากกับการบริการ บริษัท เพาเวอร์ชอพ จำกัด