ขอสอบถามเกี่ยวกับการเติม app บริการเติมช่องทรูครับ

คือผมได้ทำการเข้าแอพเติมบริการเติมช่องทรู เลือกซื้อแพ็คเกจ smart family 590 บ. แล้วทีนี้ผมก็ให้ ระบบ หักเงินในบัตรเดบิต จำนวน590 บ. เรียบร้อย แต่ พอมาเปิดดูก็ยังไม่มา เลยสอบถามพนักงาน พนักงานก็บอกว่า ยังไม่มีการเติมเข้ามา แต่ ระบบ ส่ง sms มาว่า ได้ทำการ หักค่าบริการ 590 เรียบร้อยแล้ว ช่วยตรวจสอบให้ทีครับ หมายเลข smartcard 000250488368
ปล. กรณีนี้ถ้าไม่สามารถ เติมได้ จะได้รับค่าบริการ590 บ. คืนหรือไม่ครับ หรือถ้าสามารถ ตรวจสอบแล้ว เจอยอดเงินที่หักไปก็ขอให้ สามารถใช้บริการได้ทีนะครับ
http://www.uppic.org/image-AA73_56FD2AD0.jpg
หลักฐานการหักค่าบริการครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่