นี่คือกระทู้แรกของผมหลังจากได้อ่านกระทู้ท่านอื่นมาเยอะ เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า
ผมได้ดาวน์รถจักรยานยนต์ Honda Click125i ขี่มาอาทิตย์กว่าๆก็มีปัญหาพังอยู่ไกลศูนย์ ผมเห็นสติ๊กเกอร์แปะอยู่คอรถเลยโทรไปบอก เขาบอกผมว่ายังไงก้ต้องนำรถเข้าไปที่ศูนย์เท่านั้น แล้วผมก็ไม่มีรถเอาเข้าไปมันเสียอยู่กลางทางกลับไม่ได้เลยต้องจำยอมเข็นไปซ่อมนอกศูนย์
ช่างเขาก็บอกว่า"วาล์วคด" เนื่องจากตัวสเตอร์โซ่ศูนย์ขันมาไม่แน่นมันเลยหลุด ค่าซ่อมพี่แกเอา1,300บาท (ผมเข้าไปดูในกลุ่ม Click125iเคยมีคนโดนมาแล้วเหมือนกัน) ผมก็กังวลถ้าเกิดเสียอีกคงไม่ดีแน่รถพึ่งซื้อมาเครื่องดันมีปัญหาซะงั้น พอเปลี่ยนเสร็จเลยกลับพอถึงร้านขายรถก็เอาอะไหล่ที่เปลี่ยนออกกับใบเสร็จบอกเขาว่ารถพังเอามาไม่ได้เลยต้องซ่อมก่อนมา เขาก็เลยบอกว่าไปซ่อมที่อื่นมาทาง hondaไม่รับประกัน แล้วผมควรทำไงดีครับ ยังไม่ได้ผ่อนงวดแรกเลยก็พังซะแล้ว แถมร้านยังบอกจะตัดประกัน ผมเลยบอกว่าร้านไม่มาเอารถไปซ่อมเองผมโทรไปบอกแล้ว เขาก้บอกแค่ว่าขอโทษที่ติดสติ๊กเกอร์ผิดเบอร์นั้นเป็นสาขาอื่น ตอนนี้ผมกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยครับ
การบริการและรับประกัน Honda
ผมได้ดาวน์รถจักรยานยนต์ Honda Click125i ขี่มาอาทิตย์กว่าๆก็มีปัญหาพังอยู่ไกลศูนย์ ผมเห็นสติ๊กเกอร์แปะอยู่คอรถเลยโทรไปบอก เขาบอกผมว่ายังไงก้ต้องนำรถเข้าไปที่ศูนย์เท่านั้น แล้วผมก็ไม่มีรถเอาเข้าไปมันเสียอยู่กลางทางกลับไม่ได้เลยต้องจำยอมเข็นไปซ่อมนอกศูนย์
ช่างเขาก็บอกว่า"วาล์วคด" เนื่องจากตัวสเตอร์โซ่ศูนย์ขันมาไม่แน่นมันเลยหลุด ค่าซ่อมพี่แกเอา1,300บาท (ผมเข้าไปดูในกลุ่ม Click125iเคยมีคนโดนมาแล้วเหมือนกัน) ผมก็กังวลถ้าเกิดเสียอีกคงไม่ดีแน่รถพึ่งซื้อมาเครื่องดันมีปัญหาซะงั้น พอเปลี่ยนเสร็จเลยกลับพอถึงร้านขายรถก็เอาอะไหล่ที่เปลี่ยนออกกับใบเสร็จบอกเขาว่ารถพังเอามาไม่ได้เลยต้องซ่อมก่อนมา เขาก็เลยบอกว่าไปซ่อมที่อื่นมาทาง hondaไม่รับประกัน แล้วผมควรทำไงดีครับ ยังไม่ได้ผ่อนงวดแรกเลยก็พังซะแล้ว แถมร้านยังบอกจะตัดประกัน ผมเลยบอกว่าร้านไม่มาเอารถไปซ่อมเองผมโทรไปบอกแล้ว เขาก้บอกแค่ว่าขอโทษที่ติดสติ๊กเกอร์ผิดเบอร์นั้นเป็นสาขาอื่น ตอนนี้ผมกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยครับ