เน็ตทรู ! Super Speed Fiber

อยากสอบถามพนักงานของทรูมูฟค่ะ และอยากสอบถามผู้ที่เคยใช้บริการอินเตอร์เน็ตแพกเกจนี้ค่ะ พอดีวันนี้ช่วงประมาน 6 โมงเย็น มีพนักงานทรูมูฟมาเดินสอบถามเรื่องที่จะติดโปรอินเตอร์เน็ตค่ะ โปร Super speed fiber 799 บาท คือทางเราสนใจที่จะติด เลยตอบตกลงไปค่ะ แล้วเค้าได้มีการขอบัตรประชาชนและได้มีการกรอกข้อมูลลงไปในกระดาษค่ะ หลังจากนั้นประมาน 5 นาทีที่เค้ากลับไป ก็ได้มีการปรึกษากับที่บ้านหลายๆกรณีค่ะ เลยตัดสินใจได้ว่าจะโทรไปยกเลิก ก็โทรไปที่เบอร์ของพนักงานที่ทำเรื่องค่ะ ถามว่าเค้าทำเรื่องไปรึยัง ยกเลิกทันมั้ย ทางพนักงานตอบกลับมาว่าทำไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ แต่ไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่าเค้าทำเรื่องยังไง เพราะตรงนั้นก็ไม่มีคอมพิวเตอร์ มีแต่โทรศัพท์มือถือ และแค่เวลาภายใน 5 นาทีจะทำเสร็จไวขนาดนั้นเลยเหรอคะ เลยอยากมาสอบถามค่ะ ว่าจะยกเลิกได้มั้ย ต้องทำยังไง เนื่องจากทางพนักงานเองก็ยังไม่ได้มาทำการติดตั้งไวไฟหรือทำการใดๆทั้งสิ้นค่ะ เหมือนแค่รับข้อมูลของลูกค้าไปเฉยๆแล้วเราก็ยังไม่ได้ใช้อุปกรณ์หรือแรงงานพนักงานเค้าเลยนะคะ เลยอยากทราบว่า...

1. ทางหนูมีสิทธิยกเลิกมั้ยคะ ถ้ายกเลิกได้ต้องทำอย่างไร
2. ทางบริษัทมีสิทธิมาเก็บค่าอุปกรณ์มั้ยคะ เนื่องจากยังไม่ได้ทำการติดตั้งใดๆทั้งสิ้น

ปล.แต่ที่แน่ๆทางบริษัทไม่มีสิทธิเรียกเก็บเงินที่ยกเลิกสัญญาก่อนใช่มั้ยคะ เพราะศึกษามาหลายกรณีค่ะ คนที่ยกเลิกสัญญาก่อนไม่ต้องเสียเงิน ตามที่ กสทช. บอก และเคยมีหลายๆกระทู้มาตั้งก่อนหน้านี้ค่ะ ขอพนักงานบริษัททรูมาตอบและติดต่อกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


แท็กห้องผิด ขอโทษนะคะ กระทู้แรกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่