เตือนสำหรับผู้ที่ใช้ True iService app

หนูได้มีการโทรไปสอบถามเกี่ยวกับค่าบริการที่ผิดปกติของเดือน1/59 ณ วันที่18/2/59
ในเดือน1/59ที่ไม่ได้มีการใช้สัญญาณโทรศัพท์เกือบครึ่งเดือน หนูใช้โปรเน็ตรายเดือน579บาท แต่มียอดแจ้งค่าบริการมา 1,178 บาท
เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็ได้คำตอบว่าหนูได้มีการสมัครค่าโทร100บาทโทรได้120นาที ทั้งหมด5แพกเกจตั้งแต่ดือนธันวาคม
และไม่ทราบว่าได้มีการสมัครแพกเกจแบบต่อให้โดยอัตโตมัติจนกว่ามีจะมีการแจ้งยกเลิก
ก็จำได้ว่าหนูเคยมีการสมัครแพกเกจจริง ผ่านทางiService แต่จำได้ว่าทางapp มีchoice ให้เลือกระหว่างone time กับAuto-Renew
ก็ได้เลือกตรงonetime แต่ไม่รู้เลยว่า ที่จริงแล้วจะเลือกได้แค่Auto-Renew เท่านั้น
ก็ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ว่า มันเป็นข้อบกพร่องของการทำงานในตัวappliecation ที่ไม่มีความละเอียดแม่นยำ และขอไม่รับผิดชอบในราคาส่วนที่สมัครเองโดยอัตโนมัติ รามถึงไม่ได้มีการใช้แพกเกจนั้นอีกด้วย

รายละเอียดการใช้งาน


ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกแพกเกจให้และแจ้งว่า จะมีผลในรอบบิลมีนาคม เพื่อความสะดวกเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อมาทำเรื่องหลังจากที่บิลของเดือนกุมภามีการสรุปแจ้งยอดค่าใช้จ่าย เพื่อจะได้ไม่เสียเวลาและทำเรื่อง2ยอดบิลเพียงครั้งเดียว  ก็จึงตอบตกลง
และต่อมาได้โทรไปสอบถามอีกครั้งในอาทิตย์ก่อน เจ้าหน้าที่จึงส่งเรื่องดำเนินการและโทรกลับมาในวันนี้ แจ้งว่า ไม่สามารถทำเรื่องได้ ต้องมีการชำระตามปกติเพราะทางapplication รับสมัครเพียงAutorenew  เพียงเท่านั้น


อยากสอบถามทางทรูมูฟว่าทำไมต้องใช้รูปแบบของช้อย มาถ้าหากมีเงื่อนไขที่กำหนดไว้เองอยู่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่