เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ยื่นสมัครบัตรกดเงินสดของธนาคารกสิกรไทย สาขาขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่15/03/59 พนงแจ้งว่าจะรีบส่งเอกสารให้ หลังจาก็นั้นผมก็รอจนถึงวันที่21มีนาคม โทรเช็กที่02888888กด04 ล่าสุด เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเอกสารยังไม่เข้าระบบ ก็เลยคิดในใจว่าส่งเอกสารมันใช้ระยะเวลานานขนาดนั้นเลยหรือไง พอถึงช่วงวันที่22 ก็เลยโทรเขาเข้าอีกอครั้ง1 ก็เหมือนเดิม เอกสารยังไม่เข้าระบบแต่รอบนี้เจ้าหน้าที่รับเรื่องตามที่สาขาให้ หลังจากนั้นช่วงเย็นของวันที่22 ผจก สาขาได้โทรติดต่อเข้ามาหา แจ้งว่าต้องขอโทษลูกค้าด้วยนะคับพอดีว่าน้องพนงที่สาขาส่งเอกสารผิดพลาดเดียวจะรีบส่งให้ใหม่ ผมก้ok ไม่คิดอะไร ยกโทษให้เพราะคิดว่าคนทุกคนมีข้อผิดพลาดกันได้ พอวันที่24 มีนาคม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อติดต่อเข้ามา ให้ผมไปลงลายมือเพิ่มเติมเป็นเอกสารหน้า2/6 กับหนังสือให้ความยินยอมตรวจสอบข้อมูล ผมก้เดินทางไปที่สาขาเป็นช่วงบ่ายของวันที่24มีนาคม เจอกับพนงเป้นผุ้หญิงที่ยื่นสมัครตอนแรก พอลงลายมือชื่อเสด ถามว่าส่งให้วันไหนคับ เดียวส่งให้ตอนเย็นนะคะช่วงนี้ติดลูกค้าอยู่ผมก็okรอผลการสมัครจนวันจันทร์มรา28มีนาคมโทรติดต่อที่028888888กด04 สอบถามผมการสมัคร แจ้งว่าผลการสมัครไม่ผ่านการอนุมัติสาเหตุ รอเอกสารเกินกำหนดเวลา ผมก็งง ทำไรไม่ถูกแต่เจ้าหน้าที่ในสายให้ข้อมูลดีมากใแจ้งว่าให้ติดต่อสาขาที่ยืนเอกสาร ว่าเอกสารติดปัญหาอะไรหรือไม่ผมก้กลับไปที่สาขาอีกครั้ง ไม่เจอพนงคนที่ยื่นเรื่องให้ตอนแรก เลยปสอบถามกับเจ้าหน้าที่อีกคน1แจ้งว่าอ่ออีกคนไปพบพุกค้าข้างนอกหันไปดุห้องผู้จักการก้ไม่อยุ่ เขาเลยให้เบอร์ติดต่อพนงที่รับเรื่องให้ เลยโทรไปคุย แจ้งว่าให้ผมไปติดต่อน้องที่อยู่ช่องรับฝากถอนช่อง2ก้ไปขอดุใบสมัครก็เลยบอกว่าส่งให้อีกครั้งได้มัย น้องคนนี้เหมือนเป็นพนงใหม่ให้คำตอบเราได้ไม่ดีพอเท่าไรต้องรอให้อีกคนกลับมาสรุปคือวันนั้นไม่มีคัยสามารถช่วยเหลืออะไรเราได้เลยก้เลยให้ส่งใบสมัครให้อีกรอบ1หลังจากนั้นก้กลับมาบ้านนั่คิดอยุ่สักพัก รุ้สึกไม่ประทับใจอย่างมากในการส่งเอกสารและการใช้บริการของสาขานี้เลยติอดต่อไปร้องเรียนการให้บริการ พนงรับเรื่องและโอนสารไปให้อีกคับรับเรื่อง และตรวจสอบขอมุลแจ้งว่าเดียวจะติดต่อประสารงานกับทางสาขาให้เรื่องเอกสารการสมัคร 29มีนาบ่ายโมง ผจก สาขาโทรติดต่อเข้ามาเรื่องที่ร้องเรียนน้ำเสียงเหมือนไม่okเท่าไรถามว่าเกิดปัญหาอะไรก็เลยเล่าให้ฟังถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าที่ผ่านมาให้การใช้บริการกับสาขานี้ในการส่งเอกสารติดปํยหา2ครั้งโดย2ครั้งลุกต้องตามเรื่องเอกทุกครั้งไม่เคยได้รับการติดตามเอกสารของสาขาเลยแม้แต่สักครั้ง1แล้วผมที่ไม่อนุมัติรอบแรกส่งมเอกสารเกินกำหนดเวลามันืเป็น้ความผิดของลูกค้าหรือคับ ระยะทางจากที่บ้านไปสาขาก็20โลกว่าๆก็รอคับว่าผมรอบ2จะเป้นยังไง ฝากธนาคารกสิกรไทยตามเรื่องให้ด้วยนะคับ
สมัครบัตรกดเงินสดทันใจของธนาคารกศิกรไทย