ย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE ไม่ได้ ทั้งที่ข้อมูลถูกต้อง คืออะไร?

จะย้ายจาก Dtac ไป True ทำเรื่องที่ True เรียบร้อย มีเอกสารคำขอย้ายค่าย สำเนาบัตรประชาชน ข้อมูลทุกอย่างถูกต้อง
แต่มี SMS ส่งมาจาก True ว่า "ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อ 1331 กด1"

มันคืออไร จะให้ทำยังไงคะ อ่านกระทู้มาคนเจอปัญหาแบบเดียวกันเยอะมาก
คือต้องการซื้อเวลาหรือยังไง เสียเวลามากกกกกก

ตอนไปทำเรื่องที่ True พนักงานก็บอกว่า ถ้าบอกว่าชื่อ เลขบัตรไม่ถูก ก็เอาให้เค้าดูเลย ตอนแรกก็ไม่เชื่อ ตอนนี้เชื่อละ

ใครเคยมีประสบการณ์บ้าง จะแก้ปัญหานี้ยังไง ที่จะเร็วที่สุดคะ ตอนนี้เซ็งมาก ทำงานเลิก 6 โมง จะมาศูนย์ก็ไม่ทัน ต้องรอเสาร์-อาทิตย์อีก
ไม่รู้ต้องทำเรื่องอีกกี่รอบ Facepalm

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่