▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
Mobile Operator
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE ไม่ได้ ทั้งที่ข้อมูลถูกต้อง คืออะไร?
แต่มี SMS ส่งมาจาก True ว่า "ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อ 1331 กด1"
มันคืออไร จะให้ทำยังไงคะ อ่านกระทู้มาคนเจอปัญหาแบบเดียวกันเยอะมาก
คือต้องการซื้อเวลาหรือยังไง เสียเวลามากกกกกก
ตอนไปทำเรื่องที่ True พนักงานก็บอกว่า ถ้าบอกว่าชื่อ เลขบัตรไม่ถูก ก็เอาให้เค้าดูเลย ตอนแรกก็ไม่เชื่อ ตอนนี้เชื่อละ
ใครเคยมีประสบการณ์บ้าง จะแก้ปัญหานี้ยังไง ที่จะเร็วที่สุดคะ ตอนนี้เซ็งมาก ทำงานเลิก 6 โมง จะมาศูนย์ก็ไม่ทัน ต้องรอเสาร์-อาทิตย์อีก
ไม่รู้ต้องทำเรื่องอีกกี่รอบ
ขอบคุณค่ะ