เคยมั้ยกับการโดนบริการแย่ๆจากขสมก แล้วพวกคุณทำยังไงกัน??
ที่เคยเห็นก้บตาก็มี กระเป๋ารถเมล์ว่าผู้โดยสาร รีบออกตัวรถทำให้ผู้โดยสารหกล้ม ปิดประตูรถหนีบคนแก่
ที่เราเคยกับตัวเองจังๆก็มีนะ เรื่องเล็กน้อย แต่มันเสียความรู้สึกมากพอสมควรเลยล่ะ เช่น โบกแล้วไม่จอดรอมาตั้งนาน จงใจวิ่งเลนส์ขวาสุด เราทำได้แค่รอแล้วรอเล่า เสียเวลาไปเปล่าๆ พอโทรไปร้องเรียน แจ้งทะเบียนรถ ลักษณะของคนขับ กระเป๋ารถเมล์ เส้นทางการเดินรถ เวลาที่เกิดเหตุ (รถที่เราเจอว่าแย่ๆคือ รถเมล์จ่ายตังนั่งนะ ไม่ใช่รถเมล์ฟรี) แต่ผลที่ทางเจ้าหน้าที่ขสมก ตอบกลับมาเราคือ "ทางเราจะเรียกอบรมพนักงานให้นะครับ" แค่นี้เองหรอ? เราสงสัยจังว่าเขาเรียกอบรมมากี่รอบแล้วก็ไม่รู้ แล้วมีอบรมจริงหรือเปล่าเราก็ไม่รู้ อยากให้มีแนวทางการพัฒนาอื่นๆให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากกว่านี้ไหม ที่เห็นทุกวันนี้ก็ยังคุณภาพแย่เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง ยังมีเรื่องให้ชาวบ้านร้องเรียนอยู่ตลอดๆ(เต็มหน้าเว็บขสมก.เลย) เห็นใจมวลชนผู้ทุกข์ยากบ้างเถอะ
คิดยังไงกับการบริการของ ขสมก ในปัจจุบัน??
ที่เคยเห็นก้บตาก็มี กระเป๋ารถเมล์ว่าผู้โดยสาร รีบออกตัวรถทำให้ผู้โดยสารหกล้ม ปิดประตูรถหนีบคนแก่
ที่เราเคยกับตัวเองจังๆก็มีนะ เรื่องเล็กน้อย แต่มันเสียความรู้สึกมากพอสมควรเลยล่ะ เช่น โบกแล้วไม่จอดรอมาตั้งนาน จงใจวิ่งเลนส์ขวาสุด เราทำได้แค่รอแล้วรอเล่า เสียเวลาไปเปล่าๆ พอโทรไปร้องเรียน แจ้งทะเบียนรถ ลักษณะของคนขับ กระเป๋ารถเมล์ เส้นทางการเดินรถ เวลาที่เกิดเหตุ (รถที่เราเจอว่าแย่ๆคือ รถเมล์จ่ายตังนั่งนะ ไม่ใช่รถเมล์ฟรี) แต่ผลที่ทางเจ้าหน้าที่ขสมก ตอบกลับมาเราคือ "ทางเราจะเรียกอบรมพนักงานให้นะครับ" แค่นี้เองหรอ? เราสงสัยจังว่าเขาเรียกอบรมมากี่รอบแล้วก็ไม่รู้ แล้วมีอบรมจริงหรือเปล่าเราก็ไม่รู้ อยากให้มีแนวทางการพัฒนาอื่นๆให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากกว่านี้ไหม ที่เห็นทุกวันนี้ก็ยังคุณภาพแย่เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง ยังมีเรื่องให้ชาวบ้านร้องเรียนอยู่ตลอดๆ(เต็มหน้าเว็บขสมก.เลย) เห็นใจมวลชนผู้ทุกข์ยากบ้างเถอะ