ไม่รู้มีใครเป็นรึเปล่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง วันที่28/3/2559 เวลา19.00
เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เวลาเกือบๆ ทุ่ม จนปัจจุบัน
พอโทรไปถาม 1686 มันห่วยมาก เป็นระบบอัตโนมัติ ขอโทษนะครับอยากได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้อยากได้คุยกับระบบอัตโนมัติ
เพราะระบบอัตโนมัติของคุณณมันตอบได้แค่ network มันกำลังมีปัญหา มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยกว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้ก็ยุ่งมาก
พอเจ้าหน้าที่รับสาย ช่วยได้แค่กระตุ้นสัญญาณแต่ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี ได้แต่บอกให้เรารอ และพรุ่งนี้(29/3/2559) ก็จะมีการปรับระบบบตั้งแต่ 10.00-17.00 อีก นี่แสดงว่า เราใช้ไม่ได้ถึงเกือบสองวัน และเหตุการณ์นี้สอบถามคนที่บ้านแล้วก็ได้ข่าวว่าเป็นมาเป็นอาทิตย์แล้วเน็ตติดๆ ดับๆ
ขอโทษนะครับ คุณมันห่วยแตกมากครับ
ตอนนี้ถ้าไม่ติดว่ามีสัญญาต้องครบ 1 ปี อยากจะเปลี่ยนเจ้ามาก
บริการคุณไม่เคยเปลี่ยนพฤติกรรมเลย ใช้บริการมาหลายปีก็เป็นยังงั้นไม่ว่าจะแพงจะถูก ห่วยเหมือนกันหมด เมื่อไหร่จะเข้าใจซะทีว่า คนต้องการใช้อินเตอร์เน็ต มันมีหลายเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงาน ส่วนตัว หรื่อบันเทิง บางทีมันสำคัญมากถึงขนาดคอขาดบาดตายก็มี คุณเป็นผู้ให้บริการพวกเราไว้ใจคุณแต่คุณตอบแทนพวกเราเหล่าลูกค้าด้วยการ ที่อินเตอร์เน็ตขาดๆ หายๆ เอาง่ายๆ ลองคิดเป็นตัวเองดูไหมว่าถ้า บริษัทคุณโอนเงินระดับหลายล้าน แล้วสัญญาณหายไปตรงกลางแต่คุณเสียเงินไปแล้ว คุณจะรู้สึกอย่างไร คุณจะกล้าใช้มันอีกไหม ผมเองก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน
ตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขอยากจะบอกว่า ห่วยมากครับ
หากใครมีทางออกในเรื่องของสัญญา ช่วยทีครับ ผมยอมรับว่าไม่ไหวแล้ว มันทำให้ผมรู้สึกขาดทุน ไม่ไว้ใจ จ่ายเงิน 30 วันแต่ ได้ใช้แค่ 28-29 มันไม่ใช่อะครับ
ทรูอินเตอร์เน็ตคุณ(ห่วย) ได้ใจจริงๆ
เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เวลาเกือบๆ ทุ่ม จนปัจจุบัน
พอโทรไปถาม 1686 มันห่วยมาก เป็นระบบอัตโนมัติ ขอโทษนะครับอยากได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้อยากได้คุยกับระบบอัตโนมัติ
เพราะระบบอัตโนมัติของคุณณมันตอบได้แค่ network มันกำลังมีปัญหา มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยกว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้ก็ยุ่งมาก
พอเจ้าหน้าที่รับสาย ช่วยได้แค่กระตุ้นสัญญาณแต่ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี ได้แต่บอกให้เรารอ และพรุ่งนี้(29/3/2559) ก็จะมีการปรับระบบบตั้งแต่ 10.00-17.00 อีก นี่แสดงว่า เราใช้ไม่ได้ถึงเกือบสองวัน และเหตุการณ์นี้สอบถามคนที่บ้านแล้วก็ได้ข่าวว่าเป็นมาเป็นอาทิตย์แล้วเน็ตติดๆ ดับๆ
ขอโทษนะครับ คุณมันห่วยแตกมากครับ
ตอนนี้ถ้าไม่ติดว่ามีสัญญาต้องครบ 1 ปี อยากจะเปลี่ยนเจ้ามาก
บริการคุณไม่เคยเปลี่ยนพฤติกรรมเลย ใช้บริการมาหลายปีก็เป็นยังงั้นไม่ว่าจะแพงจะถูก ห่วยเหมือนกันหมด เมื่อไหร่จะเข้าใจซะทีว่า คนต้องการใช้อินเตอร์เน็ต มันมีหลายเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงาน ส่วนตัว หรื่อบันเทิง บางทีมันสำคัญมากถึงขนาดคอขาดบาดตายก็มี คุณเป็นผู้ให้บริการพวกเราไว้ใจคุณแต่คุณตอบแทนพวกเราเหล่าลูกค้าด้วยการ ที่อินเตอร์เน็ตขาดๆ หายๆ เอาง่ายๆ ลองคิดเป็นตัวเองดูไหมว่าถ้า บริษัทคุณโอนเงินระดับหลายล้าน แล้วสัญญาณหายไปตรงกลางแต่คุณเสียเงินไปแล้ว คุณจะรู้สึกอย่างไร คุณจะกล้าใช้มันอีกไหม ผมเองก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน
ตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขอยากจะบอกว่า ห่วยมากครับ
หากใครมีทางออกในเรื่องของสัญญา ช่วยทีครับ ผมยอมรับว่าไม่ไหวแล้ว มันทำให้ผมรู้สึกขาดทุน ไม่ไว้ใจ จ่ายเงิน 30 วันแต่ ได้ใช้แค่ 28-29 มันไม่ใช่อะครับ