ผมเป็นคนที่ซื้อของออนไลน์เป็นปกติ ส่วนใหญ่จะฝังตัวอยู่ใน lazada หรือ itruemart โดยส่วนตัวแล้วซื้อสินค้ากับ Lazada จะเป็นสินค้าที่ราคาไม่แพงมาก ส่งสินค้าเร็ว และไม่เคยมีปัญหาใดๆ ส่วนการซื้อของกับ Itruemart นั้นจะเป็นการซื้อของชิ้นใหญ่ๆ และมีราคาสูง 10,000 บาทขึ้นไป เพราะเชื่อใจเนื่องจากอยู่ในเครือทรู ปัญหาเดียวเลยที่เกิดจากการสั่งซื้อสินค้าจาก itruemart คือการส่งสินค้าล่าช้ามาก โดยสินค้าที่เคยซื้อมีดังนี้
- Galaxy tab s 8.4 (30/11/57)
- Galaxy note 5 (8/10/58)
- พัดลมไอเย็น (24/3/59)
สองรายการแรกผมขอไม่พูดถึงนะครับ คำว่าช้าในที่นี้ผมไม่ขอโทษบริษัทขนส่งนะครับ ผมขอโยนความผิดให้กับการจัดการของ itruemart อย่างเดียวเลย ผมขอพูดในกรณีของพัดลมไอเย็นนะครับ ช่วงนี้เป็นหน้าร้อน ร้อนมาก ร้อนตับแตก ก็เลยหาเครื่องดับความร้อนให้กับตัวเอง ตอนแรกว่าจะซื้อแอร์เครื่อนที่ แต่ก็มาสะดุดกับพัดลมไอเย็นตัวนึงราคาไม่สูงนัก ก็เลยสั่งซื้อโดยผ่านการตัดบัตรเครดิตในวันที่ 24/3/59 ในวันต่อมาวันที่ 25/3/59 มี sms มายืนยันการตัดเงิน ผมจึงเข้าไปตรวจสอบเลขพัสดุ แต่ก็ยังไม่มี (โอเค ไม่เป็นไร) ผมก็รอแล้วรอเล่า จนวันนี้วันที่ 28/3/59 ยังไม่มีวีแววของเลขพัสดุเลยครับ ผมจึงลองสอบถามไปทางแชทออนไลน์ พนง.กว่าจะตอบนานมาก ได้คำตอบว่าให้รออย่างเดียว (โอเค) ผมจึงลองโทรไป CC ได้คำตอบว่า "ลูกค้าต้องรอ 2 - 10 วันทำการนะคะ" ผมเลยถามไปว่าขอทราบวันที่แน่นอนไม่ได้หรอครับ พอดีว่าต้องทำงาน มีธุระปะปัง จะได้เตรียมคนมารับถูก เพราะของมันก็ไม่ใช่บาทสองบาท พนง.ก็บอกมาว่าต้องรออย่างเดียว ผมก็วางสายไป ก็มานั่งนึกถึงคำพูดพนักงานว่า "2-10 วันทำการ" จึงสงสัยเลยย้อนเข้าไปอ่านในข้อกำหนดในการจัดส่งว่าจะนับวันส่งสินค้าจากวันที่มี sms ยืนยัน ซึ่งผนวกกับ "2-10 วันทำการ" ก็จะกลายเป็นว่า ผมจะได้ของอย่างช้าสุดวันที่ 7/4/59 (ไม่นับวันเสาร์อาทิตย์) ซึ่งคนทนรอของไม่ไหว (แต่ไม่รู้ต้องทำยังไง) แต่ก็ต้องรอ เพราะ พนง.บอกให้รอและไม่ทราบวันส่งที่แน่นอน (อันที่กลัวที่สุดคือไม่มีของในสต๊อก จากที่อ่านมาหลายกระทู้

)
ที่เขียนมานี่ไม่ได้ต้องการดิสเครดิตของเว็บ itruemart และไม่ได้ต้องการอะไรมาก แค่อยากให้ส่งของให้เร็วขึ้น และทำการแจ้งเลขพัสดุให้เร็วขึ้น เพราะลูกค้าส่วนใหญ่แค่ได้เลขพัสดุก็มั่นใจได้แล้วว่าจะได้ของวันไหนผมเองก็เช่นกัน มันใจในการทำงานของคนส่ง (ยกเว้ยไปรษณีย์ไทย) มากกว่าการทำงานของ itruemart ผมยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้ดิสเครดิตแค่อยากเล่าให้เพื่อนๆ ทุกคนอ่านและคิดให้ดีก่อนซื้อของจากเว็บนี้ หากใครรอได้ก็รอ ใครรอไม่ไหวพิจารณาเว็บอื่นเลยครับ อ่อ ไม่ต้องมาให้ผมส่งชื่อ เลขที่คำสั่งซื้อหลังไมค์ครับ เพราะ พนง.และ CC บอกให้ผมรอ ผมก็จะรอ

และจะเป็นครั้งสุดท้ายกับการซื้อสินค้าที่นี่แล้วครับ (อันนี้นอกเรื่อง ผมพิจารณาจะย้ายค่ายโทรศัพท์ออกจาก TruemoveH ด้วยครับ ก่อนหน้านี้เคยจะย้ายแต่ได้โปรลับมา แต่เหมือนโปรลับจะไม่โอเค ไม่รู้ว่าจะยังย้ายออกได้ไหม)
คิดให้ดีก่อนซื้อสินค้ากับ Itruemart
- Galaxy tab s 8.4 (30/11/57)
- Galaxy note 5 (8/10/58)
- พัดลมไอเย็น (24/3/59)
สองรายการแรกผมขอไม่พูดถึงนะครับ คำว่าช้าในที่นี้ผมไม่ขอโทษบริษัทขนส่งนะครับ ผมขอโยนความผิดให้กับการจัดการของ itruemart อย่างเดียวเลย ผมขอพูดในกรณีของพัดลมไอเย็นนะครับ ช่วงนี้เป็นหน้าร้อน ร้อนมาก ร้อนตับแตก ก็เลยหาเครื่องดับความร้อนให้กับตัวเอง ตอนแรกว่าจะซื้อแอร์เครื่อนที่ แต่ก็มาสะดุดกับพัดลมไอเย็นตัวนึงราคาไม่สูงนัก ก็เลยสั่งซื้อโดยผ่านการตัดบัตรเครดิตในวันที่ 24/3/59 ในวันต่อมาวันที่ 25/3/59 มี sms มายืนยันการตัดเงิน ผมจึงเข้าไปตรวจสอบเลขพัสดุ แต่ก็ยังไม่มี (โอเค ไม่เป็นไร) ผมก็รอแล้วรอเล่า จนวันนี้วันที่ 28/3/59 ยังไม่มีวีแววของเลขพัสดุเลยครับ ผมจึงลองสอบถามไปทางแชทออนไลน์ พนง.กว่าจะตอบนานมาก ได้คำตอบว่าให้รออย่างเดียว (โอเค) ผมจึงลองโทรไป CC ได้คำตอบว่า "ลูกค้าต้องรอ 2 - 10 วันทำการนะคะ" ผมเลยถามไปว่าขอทราบวันที่แน่นอนไม่ได้หรอครับ พอดีว่าต้องทำงาน มีธุระปะปัง จะได้เตรียมคนมารับถูก เพราะของมันก็ไม่ใช่บาทสองบาท พนง.ก็บอกมาว่าต้องรออย่างเดียว ผมก็วางสายไป ก็มานั่งนึกถึงคำพูดพนักงานว่า "2-10 วันทำการ" จึงสงสัยเลยย้อนเข้าไปอ่านในข้อกำหนดในการจัดส่งว่าจะนับวันส่งสินค้าจากวันที่มี sms ยืนยัน ซึ่งผนวกกับ "2-10 วันทำการ" ก็จะกลายเป็นว่า ผมจะได้ของอย่างช้าสุดวันที่ 7/4/59 (ไม่นับวันเสาร์อาทิตย์) ซึ่งคนทนรอของไม่ไหว (แต่ไม่รู้ต้องทำยังไง) แต่ก็ต้องรอ เพราะ พนง.บอกให้รอและไม่ทราบวันส่งที่แน่นอน (อันที่กลัวที่สุดคือไม่มีของในสต๊อก จากที่อ่านมาหลายกระทู้
ที่เขียนมานี่ไม่ได้ต้องการดิสเครดิตของเว็บ itruemart และไม่ได้ต้องการอะไรมาก แค่อยากให้ส่งของให้เร็วขึ้น และทำการแจ้งเลขพัสดุให้เร็วขึ้น เพราะลูกค้าส่วนใหญ่แค่ได้เลขพัสดุก็มั่นใจได้แล้วว่าจะได้ของวันไหนผมเองก็เช่นกัน มันใจในการทำงานของคนส่ง (ยกเว้ยไปรษณีย์ไทย) มากกว่าการทำงานของ itruemart ผมยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้ดิสเครดิตแค่อยากเล่าให้เพื่อนๆ ทุกคนอ่านและคิดให้ดีก่อนซื้อของจากเว็บนี้ หากใครรอได้ก็รอ ใครรอไม่ไหวพิจารณาเว็บอื่นเลยครับ อ่อ ไม่ต้องมาให้ผมส่งชื่อ เลขที่คำสั่งซื้อหลังไมค์ครับ เพราะ พนง.และ CC บอกให้ผมรอ ผมก็จะรอ