ที่บ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 23/03/59 เวลาประมาณ 22.00 น. จนบัดนี้ ณ เวลานี้ ก็ยังใช้ไม่ได้ เราต้องใช้ 3G/4G ในโทรศัพท์ทำงาน จนความเร็ว 5MB หมดเกลี้ยง และหนักกว่านั้น โทรไป 1686 ทุกวัน แต่ไม่เคยได้คุยกับพนักงานรอสายบอกว่า ขณะนี้ จนท. ได้ให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดรอสักครู่คะ ตอนนี้ที่เราพิมอยู่ ณ ตอนนี้ ก็รอสายอยู่ โดยรอสายผ่านไป 45 นาทีแล้ว และเป็นแบบนี้ทุกวัน
รู้สึกแย่มาก เพิ่งย้ายจาก 3BB มา TRUE จนตอนนี้คงทนไม่ไหวแล้ว อยากรู้ว่าจะชดใช้อะไรให้ลูกค้าบ้างมั้ยกับความเสียหายแบบนี้
-ค่าโทร 1686 และรอสายเป็นชั่วโมง จนทนไม่ไหวต้องวางสาย โทรแบบนี้ทุกวัน นี่ก็วันที่ 4 แล้ว (60นาที *4วัน = 240 นาที) เราจะได้ไรชดใช้มั้ย
-ค่า data 3G/4G ที่ต้องใช้ทำงานจากโทรศัพท์อีก 5 MB ที่ตอนนี้หมดเกลี้ยงแล้ว
ใครที่คิดตัดสินใจกำลังจะติดเน็ตบ้าน true ขอบบอกเลยว่าอย่าเด็ดขาด ระบบห่วย บริการห่วย ห่วยทุกอย่าง ปล่อยให้ระบบขัดข้องมา 4 วันโดยเลื่อนวันซ่อมเสร็จไปเรื่อย ห่วยแตกมาก call center ก็ร้างมาก ไม่มีคนรับสายสักวัน
หมดความอดทนกับ True เนตบ้าน ใครคิดจะใช้คิดใหม่เถอะ
รู้สึกแย่มาก เพิ่งย้ายจาก 3BB มา TRUE จนตอนนี้คงทนไม่ไหวแล้ว อยากรู้ว่าจะชดใช้อะไรให้ลูกค้าบ้างมั้ยกับความเสียหายแบบนี้
-ค่าโทร 1686 และรอสายเป็นชั่วโมง จนทนไม่ไหวต้องวางสาย โทรแบบนี้ทุกวัน นี่ก็วันที่ 4 แล้ว (60นาที *4วัน = 240 นาที) เราจะได้ไรชดใช้มั้ย
-ค่า data 3G/4G ที่ต้องใช้ทำงานจากโทรศัพท์อีก 5 MB ที่ตอนนี้หมดเกลี้ยงแล้ว
ใครที่คิดตัดสินใจกำลังจะติดเน็ตบ้าน true ขอบบอกเลยว่าอย่าเด็ดขาด ระบบห่วย บริการห่วย ห่วยทุกอย่าง ปล่อยให้ระบบขัดข้องมา 4 วันโดยเลื่อนวันซ่อมเสร็จไปเรื่อย ห่วยแตกมาก call center ก็ร้างมาก ไม่มีคนรับสายสักวัน