เคลมหูฟังไอโฟน (ซื้อเครื่องจากค่ายโทรศัพท์ไม่ใช่จากแอปสโตล์)

คือซื้อไอโฟนมาประมาณ ต้นเดือน พฤษภาคม ปี 2558
แต่หลังจากปีใหม่มา หูฟังเริ่มเสียงหายๆขาดๆ
(สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากสายข้างในขาด)
แต่ก็ฟังได้น่ะครับ แต่ต้องคอยขยับสายตลอด 😐(ซึ่งรำคานมากก มันไม่ควรจะต้องมาทนกับเรื่องแค่นี้!)
เลยอยากจะถามว่า
.
ถ้าเป็นที่สายข้างในขาดจะเคลมที่ศูนย์ได้ไหมครับ
แล้ว...ถ้าเอาไปเคลมแต่พนักงานตรวจสอบละบอกว่ายังใช้ได้ แต่เรื่องจริงคือมันจะพังอยู่แล้ว
พนักงานจะสามารถตรวจสอบได้ละเอียดอย่างไร
คือต้องรอให้หมดประกันหรือต้องทำให้พังเองไหม5555 (ล้อเล่น)
.
ขอฝากไว้หน่อยครับ เพราะเคยมีประสบการณ์เคยเอาสายชาตไปเคลมแต่พนักงานไม่รับเรื่องเคลม
บอกว่ายังใช้ได้อยู่แต่พอกลับมาวันนั้นพังเลยครับ เลยไปเปลี่ยนที่สาขาอื่นแทน !! 😡😡

ขอบคุณล่วงหน้าน่ะครับ ; >>

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่