การจะเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารกับ SCB ทำไมมันยุ่งยากจังเลยครับ

พอดีย้ายที่อยู่จึงไปติดต่อขอเปลี่ยนที่อยู่ที่สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ คิวช่องทางรับฝากยาวล้นออกมานอกพื้นที่ธนาคารขวางทางเดินผู้คนที่มาเดินช็อปปิ้ง

ส่วนผมต้องจับคิวแล้วไปนั่งรอ (แทบไม่มีที่ให้นั่ง) ได้คิวที่​ 14 และคิวที่ 7 กำลังทำรายการ

นั่งรถ​ประมาณ​ 20​ นาทีถึงเรียกคิวที่ 8​ มีคุณป้าท่านนึงท่านคงรอไม่ไหวเลยนำบัตรคิวที่เธอได้คือคิวที่ 13 มาให้ผมแล้วนำคิวที่ 14 ไปคืน​

ผมนั่งรออีก 15 นาทีก็ไม่มีวี่แววว่าจะเรียกคิวต่อไป พนักงานทำงานช้าชวนลูกค้าคุยไม่รู้ขายประกันหรือป่าว

ผมจึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ผมถามว่าแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ทางนี้ได้มั้ย เธอบอกว่าได้​ ผมจึงนำบัตรคิวไปคืนและเดินออกมา เจ้าหน้าที่ก็ถามคำถามเพื่อยืนยันตัวตนมีหนึ่งคำถามถามว่าผมมีบัตรเอทีเอ็มกับธนาคารมั้ย ผมบอกไม่มี แล้วก็ถามอย่างอื่นไปและให้รอสาย

กลับมาเธอถามคำถามที่เคยถามไปแล้วว่ามีเอทีเอ็มมั้ย ผมบอกไปว่าคำถามนี้ถามไปแล้วนะครับและผมตอบไปว่าไม่มี (สรุปที่ถามๆ ไปไม่จดหรือจำเลย) แล้วเธอก็ถามต่อว่ามีรหัสโทรศัพท์มั้ย ผมบอกว่าน่าจะมีหรือไม่มีแต่ผมจำไม่ได้

เธอบอกงั้นก็แจ้งเปลี่ยนที่อยู่ไม่ได้ อ้าว.. ให้คุยตั้งนานคำถามทุกอย่างก็ตอบไปแล้ว และคำถามแรกที่ผมถามก็ถามไปแล้วว่าแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ทางนี้ได้มั้ย ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนแรกว่าได้ถ้ามีเอทีเอ็มหรือรหัสโทรศัพท์

เธอยังแจ้งผมอีกว่าให้กลับไปนั่งรอที่ธนาคาร ถ้ากลับไปก็ต้องไปจับคิวใหม่ซึ่งไม่รู้จะรออีกกี่ชั่วโมง ผมมีธุระที่อื่นด้วยเลยไม่กลับไป

ธุระที่อื่นไปแถวพระราม 2 เห็นว่าสาขาบิ๊กซีคนน้อยเลยเข้าไปนั่งรอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าต้องมีรหัสเอทีเอ็มหรือรหัสโทรศัพท์หรือรหัสกดเงินสด อย่างหลังยิ่งไม่มีใหญ่เพราะไม่คิดจะกดเงินสดจากบัตรมาใช้ เจ้าหน้าที่​เลยแค่รับเรื่องไว้ จะติดต่อกลับเมื่อติดต่อสำนักงานใหญ่ได้

SCB easy net ทำไมไม่เปิดให้ลูกค้าแก้ไขที่อยู่ได้เองครับ ผมพยามหาหัวข้อเปลี่ยนที่อยู่แต่หาไม่เจอ ถามเจ้าหน้าที่บอกว่าอันตรายถ้าปล่อยให้แก้ไขได้เอง เลยถามกลับไปว่าแล้วทำไมใช้โอนเงินได้ เงินไม่สำคัญกว่าที่อยู่เหรอ เจ้าหน้าที่​บอก​ไม่รู้​

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่