ตำหนิ True Internet ที่คิดค่าบริการเอาเปรียบผู้บริโภค

กระทู้สนทนา
ขออนุญาต ตำหนิ True Internet ที่คิดค่าบริการเอาเปรียบผู้บริโภค

ผมต้องการยกเลิก True Internet โดยได้ติดต่อแจ้งยกเลิกที่สาขาสีลมคอมเพล็ก
เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2559 เวลาประมาณ 5 โมงเย็น

โดยรอบชำระของผมคือ ทุกวันที่ 15 ของแต่ละเดือน ผมขอให้ยกเลิกและตัดสัญญาณในวันที่ 25 มีนาคม 2559

จนท. แจ้งว่ายกเลิกได้..แต่ลูกค้าต้องชำระเต็มเดือน คือ 15 มีนาคม 2559 ถึง 14 เมษายน 2559

**ถ้าไม่อย่างนั้นก็ไม่สามารถแจ้งยกเลิกให้ได้!!!

แบบนี้เรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ยครับ? คือ ผมใช้แค่ 10 วัน และมาแจ้งล่วงหน้า แต่คุณจะเรียกเก็บผมเต็มเดือน
เอาเปรียบผู้บริโภคเป็นอย่างยิ่ง ผมจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตำหนิบริษัท True Internet มาดังที่กล่าวมาทั้งหมดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่