ขออนุญาต ตำหนิ True Internet ที่คิดค่าบริการเอาเปรียบผู้บริโภค
ผมต้องการยกเลิก True Internet โดยได้ติดต่อแจ้งยกเลิกที่สาขาสีลมคอมเพล็ก
เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2559 เวลาประมาณ 5 โมงเย็น
โดยรอบชำระของผมคือ ทุกวันที่ 15 ของแต่ละเดือน ผมขอให้ยกเลิกและตัดสัญญาณในวันที่ 25 มีนาคม 2559
จนท. แจ้งว่ายกเลิกได้..แต่ลูกค้าต้องชำระเต็มเดือน คือ 15 มีนาคม 2559 ถึง 14 เมษายน 2559
**ถ้าไม่อย่างนั้นก็ไม่สามารถแจ้งยกเลิกให้ได้!!!
แบบนี้เรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ยครับ? คือ ผมใช้แค่ 10 วัน และมาแจ้งล่วงหน้า แต่คุณจะเรียกเก็บผมเต็มเดือน
เอาเปรียบผู้บริโภคเป็นอย่างยิ่ง ผมจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตำหนิบริษัท True Internet มาดังที่กล่าวมาทั้งหมดครับ
ตำหนิ True Internet ที่คิดค่าบริการเอาเปรียบผู้บริโภค
ผมต้องการยกเลิก True Internet โดยได้ติดต่อแจ้งยกเลิกที่สาขาสีลมคอมเพล็ก
เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2559 เวลาประมาณ 5 โมงเย็น
โดยรอบชำระของผมคือ ทุกวันที่ 15 ของแต่ละเดือน ผมขอให้ยกเลิกและตัดสัญญาณในวันที่ 25 มีนาคม 2559
จนท. แจ้งว่ายกเลิกได้..แต่ลูกค้าต้องชำระเต็มเดือน คือ 15 มีนาคม 2559 ถึง 14 เมษายน 2559
**ถ้าไม่อย่างนั้นก็ไม่สามารถแจ้งยกเลิกให้ได้!!!
แบบนี้เรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ยครับ? คือ ผมใช้แค่ 10 วัน และมาแจ้งล่วงหน้า แต่คุณจะเรียกเก็บผมเต็มเดือน
เอาเปรียบผู้บริโภคเป็นอย่างยิ่ง ผมจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตำหนิบริษัท True Internet มาดังที่กล่าวมาทั้งหมดครับ