หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามสาวๆที่นั่งเคาเตอร์เก็บเงินครับ นอกจากหน้าที่เก็บเงินแล้ว ยังต้องทำหน้าที่คุยแก้เหงาให้กับลูกค้าด้วยหรือป่าวครับ
กระทู้คำถาม
ความรักวัยทำงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Shop มีเครื่องเราเตอร์ไหม
ใช้TrueOnline สอบถามว่าที่ศูนย์บริการTrue มีเราเตอร์เก็บไว้ไหม ให้ลูกค้าเอาไปเปลี่ยนได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9147110
จะจ่ายตั๋วairasia ที่ 7-11 ไม่ได้ ทำยังไงดีคับ
คืออยากจะรบกวนสอบถามหน่อยคับ พอดีได้จองตั๋วไป และได้กดยืนยันที่จะจ่ายกับเคาเตอร์เซอวิส แต่หน้าจอก็เด้งออก ทำให้คิดว่าจองไม่สำเร็จเลยจองใหม่อีกรอบแต่ก็จองไม่ได้ ก็เลยมาเช็คดูที่สำรองที่นั่ง ปรากฏว่าจ
สมาชิกหมายเลข 2395198
เจ้าหน้าที่สายการบินจีนจับแอร์โฮสเตสนอนในช่องเก็บสัมภาระเหนือที่นั่งผู้โดยสาร
เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยบังคับให้แอร์โฮสเตสนอนคุดคู้ในช่องเก็บสัมภาระเหนือที่นั่งผู้โดยสารในเครื่องบิน (ภาพโพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์จีน WeChat) เอเจนซี--สายการบินคุนหมิง แอร์ไลน์ส แถลงปราบพฤติกรรมรังแ
THAI ROYALSILK
สอบถามการจองตั๋วของการบินไทยสมายด์
คือผมจะไปประชุมที่ จ.อุบลราธานี แล้วอยากลองนั่งของการบินไทยสมายด์บ้าง ปกตินั่งแต่ แอร์เอเชีย นกแอร์ เลยมีข้อส่งสัย คำถามดังนี้คับ 1.จองตั๋วเสร็จแล้ว มีส่งอีเมล์มายืนยัน อันนี้คือเอกสารที่ต้องปรินซ์นำ
สมาชิกหมายเลข 788436
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
แชร์ประสบการณ์จองบัตรคอนผ่านเคาเตอร์เซอร์วิส สำหรับคอนD&Eที่จะถึงนี้
แชร์ประสบการณ์จองบัตรคอนผ่านเคาเตอร์เซอร์วิส สำหรับคอนD&Eที่จะถึงนี้ (รวมถึงคอนเสิร์ตอื่นๆ ของค่าย SM โดยผ่าน SMTRUE ) แฮ่ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์จองบัตรคอนผ่านเคาเตอร์เซอร์วิส หรือ 7-11 สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 1284057
การขอเปลี่ยนที่นั่ง
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยคะว่า เวลาซื้อตั๋วเรียบร้อยแล้ว โทรจองที่นั่งเรียบร้อย แต่ต้องการเปลี่ยนที่นั่ง เนื่องจากมีเด็กไปด้วยคะ จึงโทรไปขอเปลี่ยนที่นั่งใหม่ แต่ทางสายการบิน บอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 1287104
แอร์เอเซีย ถ้าไม่ซื้อที่นั่งไว้ ต้องเช็คอินเคาเตอร์อย่างเดียว ใช่ไหม
สวัสดีครับ จองแอร์เอเซีย จ่ายตังค์เรียบร้อย ได้ booking number มาแล้ว แต่ไม่ได้ซื้อที่นั่งไว้ เข้าเว็บเช็คอินขึ้นว่า unable to assign seat หมายความว่า เราต้องเช็คอินที่เคาเตอร์อย่างเดียวใช่ไหม ขอบคุณ
armomo
การบริการที่อืดอาดของธนาคารกสิกรไทย
วันนี้เป็นวันเสาร์สิ้นเดือนที่ต้อไปใช้บริการของกสิกรไทยในห้างแหลมทองที่ระยองคาดหวังไว้เข้าใจว่าสิ้นเดือนคนคงเยอะแน่นอนหลังจากกดบัตรคิวได้รับมาที่370รออีก65คิวจึงตกลว่าไปทำธุระอื่นให้เสร็จก่อนแล้วเดียว
piacps
ธนาคารกสิกรไทย สาขาบุรีรัมย์ กับบริการยอดแย่!
สืบเนื่องจากช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้มีโอกาสกลับไปเยี่ยมบ้านที่บุรีรัมย์ เหตุการณ์ในวันที่ 3/1/2556 ผมได้มีโอกาสไปใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ กรุงไทย และกสิกรไทย สาขาบุรีรัมย์ตามลำดับ สองแบงค์แรกบริการดีตามม
Testarossa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความรักวัยทำงาน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามสาวๆที่นั่งเคาเตอร์เก็บเงินครับ นอกจากหน้าที่เก็บเงินแล้ว ยังต้องทำหน้าที่คุยแก้เหงาให้กับลูกค้าด้วยหรือป่าวครับ