สืบเนื่องจากกระทู้ภาคที่แล้ว (ตามลิงค์นี้ค่ะ)
http://m.pantip.com/topic/34899220?
ดิฉันและเพื่อนร่วมเดินทางได้ซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ไว้กับทางการบินscoot ปรากฏว่า มีการoverbooking
ทำให้ดิฉันและเพื่อนจำนวน5คน ไม่สามรถเดินทางไปกับเที่ยวบินนี้ได้ ทั้งๆที่จ่ายเงินครบหมดแล้วและไปเช็คอินก่อนเวลา2ชั่วโมงกว่าๆ
ทางดิฉันเองได้ทำการร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง
ทั้ง สคบ. สายการบิน พร้อมทั้งแจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐาน
จน ณ. วันนี้ ทางสายการบิน scoot ได้ตอบกลับมาโดยมีใจความสำคัญว่า
ทางสายการบินจะมอบ voucherของสายการบินเอง มูลค่า 200 ดอลล่าสิงค์โปร์ เพื่อเป็นการขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
โดยไม่ได้เอ่ยถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับดิฉัน
ซึ่งมันเทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่ดิฉันเสียไป(ราวๆ150,000.-)
อยากข้อความเห็นเพื่อนๆสมาชิกว่าดิฉันควรทำอย่างไรต่อไป หรือควรหยุดและยอมรับสภาพแต่เพียงเท่านี้

แชร์ประสบการณ์ดราม่า (ภาค2) เมื่อถูกสายการบินหนึ่งทอดทิ้ง
ดิฉันและเพื่อนร่วมเดินทางได้ซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ไว้กับทางการบินscoot ปรากฏว่า มีการoverbooking
ทำให้ดิฉันและเพื่อนจำนวน5คน ไม่สามรถเดินทางไปกับเที่ยวบินนี้ได้ ทั้งๆที่จ่ายเงินครบหมดแล้วและไปเช็คอินก่อนเวลา2ชั่วโมงกว่าๆ
ทางดิฉันเองได้ทำการร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง
ทั้ง สคบ. สายการบิน พร้อมทั้งแจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐาน
จน ณ. วันนี้ ทางสายการบิน scoot ได้ตอบกลับมาโดยมีใจความสำคัญว่า
ทางสายการบินจะมอบ voucherของสายการบินเอง มูลค่า 200 ดอลล่าสิงค์โปร์ เพื่อเป็นการขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
โดยไม่ได้เอ่ยถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับดิฉัน
ซึ่งมันเทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่ดิฉันเสียไป(ราวๆ150,000.-)
อยากข้อความเห็นเพื่อนๆสมาชิกว่าดิฉันควรทำอย่างไรต่อไป หรือควรหยุดและยอมรับสภาพแต่เพียงเท่านี้