คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีที่มีรายการตัดซ้ำ แนะนำให้คุณ DoubliuteeF ทักท้วงรายการใช้บัตรนะคะ สามารถดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงได้ที่เว็บไซต์ www.kasikornbank.com เมนู สมัครใช้บริการ > แบบฟอร์มสำหรับบริการ K-Cyber Banking > หนังสือปฏิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด พร้อมกรอกแบบฟอร์มและแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ chargebackcenter@kasikornbank.com เบื้องต้นจะใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันค่ะ
หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงรายการเข้ามายังธนาคารเรียบร้อยแล้ว รบกวนติดต่อแจ้งเรื่องที่ K-Contact Center อีกครั้ง โทร. 0 2888 8888 กด 1 เพื่อเลือกภาษาไทย และ กด # และ กดเมนู 6 1 1 บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
Updates : 24/03/16 เวลา 17.08 น. ไม่ทราบว่าคุณ DoubliuteeF มีการจัดส่งเอกสารเข้ามาหรือยังคะ หากส่งเข้ามาแล้ว สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง K8888 ได้เลยนะคะ
หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงรายการเข้ามายังธนาคารเรียบร้อยแล้ว รบกวนติดต่อแจ้งเรื่องที่ K-Contact Center อีกครั้ง โทร. 0 2888 8888 กด 1 เพื่อเลือกภาษาไทย และ กด # และ กดเมนู 6 1 1 บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
Updates : 24/03/16 เวลา 17.08 น. ไม่ทราบว่าคุณ DoubliuteeF มีการจัดส่งเอกสารเข้ามาหรือยังคะ หากส่งเข้ามาแล้ว สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง K8888 ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โดนบริษัทเกมหักเงินซ้ำ 2 จากบัตรวิซ่า ที่ซื้อใน in app purchase [Play Store]