แนะนำละครใหม่ 7 สี เรือนพะยอม&ลูกตาลลอยแก้ว

แนะนำละครใหม่ 7 สี

"เรือนพะยอม"

บทประพันธ์  รอมแพง
บทโทรทัศน์  เริงใจ
ผู้ผลิต บริษัท ป๊าสั่ง ย่าสอน จำกัด

ละครแนวโรแมนติกดราม่าลึกลับ เรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่มีเหตุให้ต้องผิดหวังในรักจากอดีตชาติ   เขาและเธอได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ณ สถานที่แห่งรัก เพื่อเริ่มต้นสานสัมพันธ์ครั้งใหม่ แต่กลับต้องเผชิญกับวิญญาณลึกลับที่มีปมในใจและความอาฆาตจากหญิงสาวที่หมายปองในตัวชายหนุ่มอยู่   ทั้งคู่จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษารักครั้งนี้ไว้ไม่ให้เหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม แฝงแง่คิดที่ว่า การเสียสละและความเชื่อใจคือบทพิสูจน์รักแท้

นำแสดงโดย  ธาวิน เยาวพลกุล  คามิลล่า กิตติวัฒน์  กรรณาภรณ์ พวงทอง  ณัฐชา นวลแจ่ม วาทิต โสภา อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์  ธีร์ วณิชนันทธาดา  ธัญวสิฏฐ์ เสียงหวาน  ดวงตา ตุงคะมณี  ภัสสร บุณยเกียรติ  อนุสรณ์ เดชะปัญญา  คนางค์ ดำรงหัด และ เด็กหญิง อรวรรยา โตสมบัติ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

-----------------------------------------------------------------------

"ลูกตาลลอยแก้ว"

บทประพันธ์  โสภี พรรณราย
บทโทรทัศน์  ลอยแก้ว
ผู้ผลิต บริษัท มากกว่าฝัน จำกัด

ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้   เรื่องราวของนักธุรกิจหนุ่มหล่อที่ต้องการพิสูจน์รักแท้และเอาชนะใจบรรณาธิการนิตยสารสาวสุดมั่น ด้วยการสมัครเข้ามาเป็นคนสวนในบ้านของเธอ และปลอมตัวหลากหลายรูปแบบโดยไม่ให้ถูกจับได้ ความใกล้ชิดเริ่มก่อตัวเป็นความรัก แต่อุปสรรคก็มีมากล้น จนเมื่อเธอจับได้ เขาจึงต้องงัดทุกกลยุทธ์เพื่อตามง้อและขอให้เธอกลับมาเป็นคู่ใจของเขาอีกครั้ง สะท้อนแนวคิดที่ว่า ความรักที่แท้จริงต้องพิสูจน์ด้วยความจริงใจ ไม่ใช่การโกหกหลอกลวง

นำแสดงโดย  พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์  ซอนญ่า สิงหะ  พิชยดนย์ พึ่งพันธ์  อังคณา วรรัตนาชัย  ปราณวรินทร์ ปามี  กรเศก โคร์นิน  ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์  วิยะดา โกมารกุล ณ นคร  ณหทัย พิจิตรา  กลศ อัทธเสรี  ปริยะ วิมลโนช  ชนกวนันท์ รักชีพ  ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ  อนุรักษ์ ชลมูนี (บิว แม่บ้านมีหนวด) ณรงค์ศักดิ์ อังกาบ (เก่งกาจ เดอะคอมเมเดี้ยน) ไมเคิล เชาวนาศัย จารุศิริ ภูวนัย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับละครได้ทาง FB / IG : CH7 DRAMA SOCIETY นะคะ
ขอแท็กละคร เรือนพะยอม กับ ลูกตาลลอยแก้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่