จากที่เคยมาตั้งกระทู้เรื่องกล้อง Fuji X-A1 ที่เซนเซอร์เสีย และ ทางศูนย์ฟูจิแจ้งว่าเซนเซอร์เสื่อมสภาพ
http://pantip.com/topic/34802391 ในกระทู้นี้
เนื่องจากมีคน Inbox มาถามความคืบหน้าในเฟส วันนี้จะมาอัพเดทให้ฟังค่ะ
หลังจากตั้งกระทู้ในวันนั้น ก็ได้มี ความคิดเห็นที่ 14 บอกว่าจะส่งเรื่องไปทางศูนย์ให้ แล้วให้รอทางศูนย์ติดต่อกลับ
เราก็แจ้งรายละเอียด เบอร์โทรไป รอทาง Fuji ติดต่อกลับ
6 วันผ่านไป ยังไม่มีวี่แววติดต่อกลับมา วันที่ 23 กพ. เราจึงแชทไปถามดู
ในเพจก็บอกว่า แจ้งทางศูนย์ไปแล้วรอทางศูนย์ติดต่อกลับโดยตรงเลย
เราก็โอเค ไม่เป็นไร คิดว่าทางศูนย์งานคงเยอะ เลยไม่มีเวลาติดต่อกลับ เพราะเพิ่งผ่านไปไม่กี่วันเอง อิชั้นรอได้........
รอ .... รอ...... รอ.... จนครบ 1 เดือน เลยทักแชทในแฟนเพจไปถามอีกรอบ
แอดมินบอกว่า ได้แจ้งทางศูนย์ไปแล้ว ทางศูนย์จะติดต่อกลับลูกค้าเอง พร้อมให้เบอร์โทรมา ให้เราโทรไปถามความคืบหน้า
เราก็โทรไปถาม เมื่อวันจันทร์ ที่ 21 มีนา กับหัวหน้าศูนย์ซ่อม ทางหัวหน้าก็ขอเลขที่ส่งซ่อม หมายเลขเครื่อง ไปเช็ค บอกว่ากำลังซ่อมอยู่ ไม่เกินอาทิตย์นี้ก็เสร็จ เราเลยถามว่า ค่าใช้จ่ายละค่ะ เท่าไหร่ ทางหัวหน้าก็บอกว่า เดี๋ยวจะให้ช่างโทรแจ้งอีกที
วางสายไป
มาถึงวันนี้ วันที่ 23 มีนาคม 2559
ทางหัวหน้าศูนย์ได้โทรมาแจ้งเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ่อมกล้องถ่ายรูป คือได้ราคาเดิม ที่บอกไปตอนแรก ราคา 11,250 บาทคือ ลด 20% เหลือ 8,900
เราถามว่าลดกว่านี้ไม่ได้แล้วใช่ไหม เพราะจริงๆแล้วเซนเซอร์มันไม่น่าจะเสียง่ายขนาดนี้ คุณหัวหน้าก็บอกว่าใช่ครับ มันหมดประกันแล้วก็ได้ราคานี้เลย เพราะอะไหล่ ต้องสั่งมา เราก็บอก ถ้างั้นไม่ซ่อมดีกว่าค่ะ ไว้เดี๋ยวจะไปเอากล้องกลับ
คุณหัวหน้าก็บอกได้ งั้นมาเอากล้องกลับละกัน แล้วพร้อมกับพูดว่าขอโทษด้วยนะครับ เราก็บอกว่าค่ะ สวัสดีคะ่ จบบบบ.
เล่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังกันแล้วนะคะ มาต่อกันที่ความคิดเห็นของเราบ้าง
ทางศูนย์ควรจะติดต่อกลับลูกค้าให้เร็วกว่านี้ ไม่ควรให้ลูกค้ารอเป็นเดือน แถมลูกค้าเป็นคนติดต่อไปเอง ทั้งๆที่แจ้งแล้วว่าจะติดต่อกลับ
นี่ทั้งเสียเวลา เสียความรู้สึก ถ้าคุณรู้อยู่แล้วว่าลดไม่ได้ ราคาตามที่แจ้งไว้ตอนแรก ก็ควรจะรีบบอกกล่าวกัน จะให้อิชั้นรอเพื่อ?
นี่จะได้ประกาศขายซาก ขายเลนส์ทิ้ง แล้วซื้อยี่ห้ออื่นแทน
สุดท้ายนี้ก็ไม่มีอะไรจะฝาก แค่อยากจะแชร์ค่ะ
Update กระทู้ กล้องยี่ห้อ Fuji ไม่คิดว่าคุณภาพจะห่วยแตกได้ขนาดนี้ TT__TT
http://pantip.com/topic/34802391 ในกระทู้นี้
เนื่องจากมีคน Inbox มาถามความคืบหน้าในเฟส วันนี้จะมาอัพเดทให้ฟังค่ะ
หลังจากตั้งกระทู้ในวันนั้น ก็ได้มี ความคิดเห็นที่ 14 บอกว่าจะส่งเรื่องไปทางศูนย์ให้ แล้วให้รอทางศูนย์ติดต่อกลับ
เราก็แจ้งรายละเอียด เบอร์โทรไป รอทาง Fuji ติดต่อกลับ
6 วันผ่านไป ยังไม่มีวี่แววติดต่อกลับมา วันที่ 23 กพ. เราจึงแชทไปถามดู
ในเพจก็บอกว่า แจ้งทางศูนย์ไปแล้วรอทางศูนย์ติดต่อกลับโดยตรงเลย
เราก็โอเค ไม่เป็นไร คิดว่าทางศูนย์งานคงเยอะ เลยไม่มีเวลาติดต่อกลับ เพราะเพิ่งผ่านไปไม่กี่วันเอง อิชั้นรอได้........
รอ .... รอ...... รอ.... จนครบ 1 เดือน เลยทักแชทในแฟนเพจไปถามอีกรอบ
แอดมินบอกว่า ได้แจ้งทางศูนย์ไปแล้ว ทางศูนย์จะติดต่อกลับลูกค้าเอง พร้อมให้เบอร์โทรมา ให้เราโทรไปถามความคืบหน้า
เราก็โทรไปถาม เมื่อวันจันทร์ ที่ 21 มีนา กับหัวหน้าศูนย์ซ่อม ทางหัวหน้าก็ขอเลขที่ส่งซ่อม หมายเลขเครื่อง ไปเช็ค บอกว่ากำลังซ่อมอยู่ ไม่เกินอาทิตย์นี้ก็เสร็จ เราเลยถามว่า ค่าใช้จ่ายละค่ะ เท่าไหร่ ทางหัวหน้าก็บอกว่า เดี๋ยวจะให้ช่างโทรแจ้งอีกที
วางสายไป
มาถึงวันนี้ วันที่ 23 มีนาคม 2559
ทางหัวหน้าศูนย์ได้โทรมาแจ้งเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ่อมกล้องถ่ายรูป คือได้ราคาเดิม ที่บอกไปตอนแรก ราคา 11,250 บาทคือ ลด 20% เหลือ 8,900
เราถามว่าลดกว่านี้ไม่ได้แล้วใช่ไหม เพราะจริงๆแล้วเซนเซอร์มันไม่น่าจะเสียง่ายขนาดนี้ คุณหัวหน้าก็บอกว่าใช่ครับ มันหมดประกันแล้วก็ได้ราคานี้เลย เพราะอะไหล่ ต้องสั่งมา เราก็บอก ถ้างั้นไม่ซ่อมดีกว่าค่ะ ไว้เดี๋ยวจะไปเอากล้องกลับ
คุณหัวหน้าก็บอกได้ งั้นมาเอากล้องกลับละกัน แล้วพร้อมกับพูดว่าขอโทษด้วยนะครับ เราก็บอกว่าค่ะ สวัสดีคะ่ จบบบบ.
เล่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังกันแล้วนะคะ มาต่อกันที่ความคิดเห็นของเราบ้าง
ทางศูนย์ควรจะติดต่อกลับลูกค้าให้เร็วกว่านี้ ไม่ควรให้ลูกค้ารอเป็นเดือน แถมลูกค้าเป็นคนติดต่อไปเอง ทั้งๆที่แจ้งแล้วว่าจะติดต่อกลับ
นี่ทั้งเสียเวลา เสียความรู้สึก ถ้าคุณรู้อยู่แล้วว่าลดไม่ได้ ราคาตามที่แจ้งไว้ตอนแรก ก็ควรจะรีบบอกกล่าวกัน จะให้อิชั้นรอเพื่อ?
นี่จะได้ประกาศขายซาก ขายเลนส์ทิ้ง แล้วซื้อยี่ห้ออื่นแทน
สุดท้ายนี้ก็ไม่มีอะไรจะฝาก แค่อยากจะแชร์ค่ะ