หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Wepay มีปัญหาบ่อยความล่าช้าในการแก้ปัญหานานมาก
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ผมเติมเงินให้ลูกค้าผิดหมายเลข และดึงเงินคืน ระบบแจ้งล้มเหลว ปรับปรุงเหอะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความล้มเหลวของคอลเซ็นเตอร์ 1149 เอไอเอส
ทางผมครับได้ทำการยื่นเรื่องประสานงานติดปัญหาเรื่องของการลงทะเบียนในนามนิติบุคคล และไม่ได้ขอรับความสะดวกจึงทำการประสานงานผ่าน 1149 ช่วงเวลา 10:00 น. ของวันที่ 18 เดือนกันยายนผ่านคุณภิสิทธิ์และนิยามสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7460205
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
ย้ายค่าย AIS
ตอนนี้ใช้โปรเน็ตนี้อยู่ของ AIS เป็นแบบเติมเงิน ได้ข้อเสนอมา เลยลองใช้ก่อน ตอนแรกใช้ไปก็ปกติดี พอความเร็วหมดต้องใช้ 1mb รู้สึกว่าช้า ดูหนังก็สดุด ไม่ชอบเลยครับ มีค่ายไหนมีโปรเน็ตถูกๆรายเดือนไม่เกิน300บ
สมาชิกหมายเลข 7017016
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
ฝากระวังการเติมเงินผ่าน WEPAY
เมื่อคืน ประมาณ 3-4 ทุ่ม ระบบ wepay ขัดข้อง (ขัดข้องบ่อยมากๆ) ไม่แจ้งการทำรายการ คือเติมเงินแล้วไม่ขึ้นสถานะว่าเติมแล้ว ปรากฏว่าผมเติมเงินให้ลูกค้า ทรู ซ้ำ 4 รายการ รายการล่ะ 100 บาท รวมเป็นเงิน 400 แ
ข้าวซอยเนื้อ
ฝากถึง ผู้บริการ AIS
แก้ไข้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
AIS เติมเงินไม่เข้า ส่งเอกสาร ติดต่อ Call center ไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่า ไม่ได้ใช้ซิม AIS เป็นหลัก แต่เปลี่ยนเครื่องและเข้าแอพใหม่ จึงนำเบอร์ AIS มาขอรหัส OTP แต่ไม่ได้รับ OTP เลยเติมเงินเข้าไป 20 บาท เช็คยอดเงินก็ไม่เข้า แต่ตรวจสอบผ่านแอพ myAIS พบมียอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 9046571
ทำไมธนาคารscb มีปัญหาบ่อย
รู้สึกว่า SCB EASY แจ้งปิดปรับปรุงระบบบ่อยเกินไปมาก ใช้งานตอนกลางคืนลำบากมาก เห็นอัปเดตบ่อยแต่ไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรที่ชัดเจนเลย เดือนนึงปิดปรับปรุงไม่รู้กี่รอบ บอกแต่เพื่อให้ดีขึ้นๆคำถาม
สมาชิกหมายเลข 8793345
การพัฒนาตัวเอง EP.6 การรับมือกับความล้มเหลว
การรับมือกับความล้มเหลว ในเส้นทางการพัฒนาตนเอง ความล้มเหลว เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สำคัญกว่าคือวิธีที่เรา รับมือ กับมัน ความล้มเหลวไม่ใช่จุดจบ แต่เป็นบทเรียนอันล้ำค่าที่ผลักดันให้เราแข็งแกร่งขึ
Tan_naphaphorn
UOB ธนาคารขยะ
แอปuob tmrw อายัดบัญชีโดยไร้เหตุผล ติดต่อธนาคารก็ยากและช้า ดำเนินการช้า การบริการจัดการห่วย แก้ไขปัญหาไม่ดีพทำาให้ฃลูกค้าต้องติดต่อไม่เร่งทุกวัน เราต้องมานั่งรับเคราะห์ไม่ได้ใช้เงินเป็นเดือนเพราะ UOB
สมาชิกหมายเลข 6181081
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Wepay มีปัญหาบ่อยความล่าช้าในการแก้ปัญหานานมาก