ย้ายค่าย DTAC ระวังถูกคิดค่าบริการเพิ่ม แล้วไล่ให้ไปย้ายอีกครั้ง

ทำเรื่องย้ายที่ร้านสะดวกซื้อดัง ตามสูตร มีพนักงาน dtac มาเสนอโปร แต่ยังไม่ถูกใจ
จึงยังไม่ได้ตอบรับไป  ซิมนี้ไม่ค่อยได้ใช้ เลยยังไม่ได้สนใจว่าย้ายผ่านหรือยัง  
ต่อมาพบว่า ยอดบิล เพิ่มขึ้นเท่าตัว เดิมจ่าย 150 บาท/เดือน เพิ่มเป็น 300 บาท/เดือน
โทรถามไปวันอาทิตย์ call center ว่าจะติดต่อกลับวันจันทร์แล้วเงียบไป เพิ่งจะติดต่อกลับมาเมื่อครู่
แจ้งปัญหาไป พนักงานคุณภัทธิระรับทราบแล้วแจ้งว่า "ถ้าลูกค้าต้องการย้ายค่ายให้แจ้งปลายทางได้เลยนะคะ"
สรุปว่า
*** ถ้าคุณจะย้ายไปจาก dtac ให้ตามเรื่องด้วย ถ้าไม่ตามอาจถูกดึงเวลา แล้วคิดค่าบริการเพิ่ม
พอแย้งไปทาง dtac คุณก็จะทราบว่า ต้องไปทำเรื่องย้ายค่ายอีกครั้ง จึงจะผ่านไปได้ ***
- ค่ายนี้เล็กน้อยก็เอา /  Royalty ไม่ต้องการแล้ว / ส่งเรื่องให้ CC เรียบร้อย โพสเสร็จจะไปทำเรื่องย้ายอีกครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่