หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม feedback dtac เรื่องส่วนลดค่าเครื่องจากสิทธิ Blue Member
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
พอดีตอนนี้ผมสนใจจะซื้อเครื่องใหม่เป็น S7 หรือ S7 edge และเป็นลูกค้า BM อยู่ พอดีเห็นรายละเอียดว่ามีส่วนลดพิเศษ อยากทราบเงื่อนไขเป็นอย่างไร ลดเท่าไหร่ และรับสิทธิได้อย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่าย
ปัจจุบันใช้ดีเเทค2เบอร์ เนตบ้านทรู1 ถ้าต้องการย้ายค่าย อยากรู้รายละเอียดสิทธิพิเศษการย้ายค่ายของค่ายอื่น ค่ายอื่นมีโปรลับหรือส่วนลดพิเศษ รบกวนเสนอให้หน่อยครับ
Notenak
อ่านก่อนจะตัดสินใจย้ายเข้ามารับสิทธิ์ Blue member กับ dtac นะครับ
ผมเพิ่งย้ายค่ายสำเร็จเมื่อเช้าและได้รับ sms แจ้งรับสิทธิ์ Blue member 1 ปี ทันทีที่ใส่ sim ด้วยความอยากได้ apple watch cellular เลยโทรไปสอบถามถึงส่วนลดลูกค้า blue member “เผื่อว่า” จะมีส่ว
Pro_Grade_Better
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
ใครเป็นลูกค้า Blue Member ของ DTAC ลองตรวจสอบดูว่า ท่านสามารถโทรเข้า *1806 ได้หรือไม่ (สิทธิที่ท่านพึงได้)
เนื่องจากเบอร์นี้ย้ายจาก DTAC เติมเงินไป My แล้วก็ย้ายกลับมาเป็น DTAC รายเดือน (โปร 1999 ลด 50%) ได้รับสิทธิ Blue Member ปรากฏเวลามีปัญหาจะโทรเข้า *1806 ดันไล่ให้ไปโทร 1678 เพื่อจะคิดเงินนอกโปรซะงั้น
Ekklesia001
เสนอให้ dtac เพิ่มสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า Blue Member ครับ
เนื่องจากผมได้เป็นสมาชิก Blue Member มาระยะหนึ่งเวลาไปใช้สิทธิพิเศษตามร้านค้าส่วนใหญ่ BM จะได้สิทธิเท่ากับ dtac reward extra ซึ่งผมรู้สึกว่ามันจะไม่ค่อยแฟร์กับลูกค้า BM ซักเท่าไหร่ dtac สมควรเบิลสิทธิ
SHILED
EZY Moment with Ling&Orm
https://x.com/lingling_fans/status/1962387499709599854 กิจกรรม ‘EZY Moment with Ling&Orm’ สิทธิ์ลุ้น Fan zone Ling&Orm จำนวน 300 คน ร่วมกิจกรรมในวันที่ 14 พ.ย. 2568 นี้ * ระยะเวล
ปลาตัวอ้วน
MERCEDES-BENZ ชวนลูกค้ากลับมารับสิทธิประกันคุณภาพ High-Voltage Battery จนถึงอายุรถปีที่ 10
Mercedes-Benz Thailand เปิดแคมเปญบริการหลังการขาย “Welcome Back Stars” ปีที่ 2 ชวนลูกค้ารถยนต์กลุ่ม Hybrid และ Plug-in Hybrid ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 10 ปี ให้กลับมารับสิทธิการรับประกันค
สมาชิกหมายเลข 8457357
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ชี้แจงปมส่งจดหมายแจ้งปรับเงื่อนไข/เพิ่มเบี้ยสุขภาพ
คปภ. สั่งบริษัทประกันที่มีกระแสในโซเชียล หยุดสร้างผลกระทบประชาชน สำนักงาน คปภ. เรียกบริษัทประกันภัยเข้าชี้แจง กรณีปัญหาปรับเบี้ย/เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขความคุ้มครองประกันสุขภาพ ที่มีกระแสในโซเชียลมีเดีย
parn 256
กรุงไทยแอกซ่า แจ้งยกเลิกการเปลี่ยนเงื่อนไขกรมธรรม์ พร้อมคืนส่วนต่างเบี้ยประกัน...
กรุงไทยแอกซ่า แจ้งยกเลิกจดหมายการเปลี่ยนเงื่อนไขกรมธรรม์ พร้อมคืนส่วนต่างเบี้ยประกัน และมอบส่วนลดเบี้ยประกัน 10% ปีกรมธรรม์ถัดไปสำหรับคนที่ไม่ได้เคลม ปัดยกเลิกกรมธรรม์-ทิ้งลูกค้าที่ป่วยจากโรคร้ายแรง
สมาชิกหมายเลข 5462727
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ
เทุกครั้งที่ลูกค้ามักจะเข้าใจผิดในเรื่องของส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ เกิดจากการที่ลูกค้าอ่านเงื่อนไขไม่ชัดเจนเอง หรือเพราะร้านค้าใช้คำกำกวม เลี่ยงบาลีบางอย่าง ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 4456497
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม feedback dtac เรื่องส่วนลดค่าเครื่องจากสิทธิ Blue Member