True online เนทห่วยยกเลิกใช้ไป 2 วันจะเก็บเต็มเดือน
ผมใช้เนทบ้านมา 4 ปี ใช้ไม่ได้บ่อยมาก โทรไปก็บอกซ่อมบำรุงๆ บ่อยครั้งมาก ทำงานสำคัญอยู่ก็ลำบากสุดๆ
วันนี้ไม่อยากทนละใช้มานาน อยากไปค่ายอื่น โทรไป 1686 พนักงานพูดเป็นนกขุนทองเลย
บอกต้องยกเลิกวันที่ตัดรอบบิลเท่านั้น คือวันที่ 18 พึ่งตัดไปให้ผมรอคบรอบหรือไม่ก็จะยกเลิกเลยต้องจ่ายเต็มเดือน ผมถามว่า
ในสัญญาให้ผมเซ้นต์เนี่ยมีไหมระบุไหมว่าผมต้องจ่ายเต็มเดือน ซึ่งตอบไม่ได้ บอกเป็นนโยบาย แล้วแต่ Shop จะอนุมัติ
ผม อ้าวงี้ถ้า Shop ไม่อนุมัติผมก็ต้องตามใจเค้าเลยเหรอไม่มีทางอื่นที่สามารถช่วยผมได้เลยเหรอ ของคุณมันห่วยอะ
สุดท้ายคำเดิม ติดต่อ Shop เท่านั้น
ซึ่งผมก็คิดนะเข้าใจเป็นนโยบายมาจากฝ่ายบริหารไม่ให้เลิกง่ายๆ แต่มันเอาเปรียบไปเปล่าครับ แล้วอีกอย่างจะมี
Call center ทำไมผมถามไรไปก็ตอบไม่ได้ โยนให้ Shop
มีใครเจอแบบผมแล้วแก้ไขอย่างไรครับ แนะนำด้วยครับ
ขออนุญาตห้องนี้นะครับ
True online เนทห่วยยกเลิกใช้ไป 2 วันจะเก็บเต็มเดือน
ผมใช้เนทบ้านมา 4 ปี ใช้ไม่ได้บ่อยมาก โทรไปก็บอกซ่อมบำรุงๆ บ่อยครั้งมาก ทำงานสำคัญอยู่ก็ลำบากสุดๆ
วันนี้ไม่อยากทนละใช้มานาน อยากไปค่ายอื่น โทรไป 1686 พนักงานพูดเป็นนกขุนทองเลย
บอกต้องยกเลิกวันที่ตัดรอบบิลเท่านั้น คือวันที่ 18 พึ่งตัดไปให้ผมรอคบรอบหรือไม่ก็จะยกเลิกเลยต้องจ่ายเต็มเดือน ผมถามว่า
ในสัญญาให้ผมเซ้นต์เนี่ยมีไหมระบุไหมว่าผมต้องจ่ายเต็มเดือน ซึ่งตอบไม่ได้ บอกเป็นนโยบาย แล้วแต่ Shop จะอนุมัติ
ผม อ้าวงี้ถ้า Shop ไม่อนุมัติผมก็ต้องตามใจเค้าเลยเหรอไม่มีทางอื่นที่สามารถช่วยผมได้เลยเหรอ ของคุณมันห่วยอะ
สุดท้ายคำเดิม ติดต่อ Shop เท่านั้น
ซึ่งผมก็คิดนะเข้าใจเป็นนโยบายมาจากฝ่ายบริหารไม่ให้เลิกง่ายๆ แต่มันเอาเปรียบไปเปล่าครับ แล้วอีกอย่างจะมี
Call center ทำไมผมถามไรไปก็ตอบไม่ได้ โยนให้ Shop
มีใครเจอแบบผมแล้วแก้ไขอย่างไรครับ แนะนำด้วยครับ
ขออนุญาตห้องนี้นะครับ