ได้นำโน๊ตบุ๊คเข้าซ่อมที่ศูนย์ซ่อมของASUS สาขาเชียงใหม่ก่อนถึงแยกโรงพยาบาลเทพปัญญา เราก็คิดว่าเข้าศูนย์ดีที่สุด ซ่อมมาแล้วต้องดีกว่าไปซ่อมข้างนอกประกันก็มีถึงจะเสียเงินเราก็ยอม ตอนแรกเอาไปเช็คเพราะมันตกแตกบริเวณเคสหลังด้านท้ายเคสหน้าที่มีแป้นพิมพ์ก็เบี้ยว เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2559 แล้วทางศูนย์แจ้งว่าต้องเปลี่ยนเคสเราก็ตกลงเพราะอยากให้มันซ่อมมาดีใช้งานได้ ปรากฎไปรับวันที่ 19 มีนาคม 2559 ตอนประมาณบ่ายสองก็รับของมาเช็คปรากฎว่าเปลี่ยนด้านหลังแต่เคสหน้าที่เบี้ยวไม่เปลี่ยนปล่อยมันดันเคสหลังอ้าออกมา เราก็คิดในใจนี่หรอมาตรฐานศูนย์แต่ก็ไม่อยากมีปัญหาไรบอกให้เปลี่ยนด้านหน้าด้วย แล้วทางศูนย์นัดมาอีกทีตอนสี่โมง ก็เข้าไปรับปรากฎเคสอ้าประกบไม่สนิทประมาณว่างานไม่ได้มาตรฐานเลยปล่อยอ้าทั้งด้านหน้าและด้านท้ายจนพนักงานหน้าเคาร์เตอร์เอาไขควงมาไขแล้วดันเข้าไป เราก็เช็คอีกเจอปุ๊บเปิดบิดหลวม แพดเมาส์คลิกซ้ายแล้วมันจะทำให้ลูกศรเลื่อนแถมเคสที่เปลี่ยนไม่ใช่เคสด้านหลังเดิม ช่อง USB ด้านขวาหายไป ก่อนเปลี่ยนถ้าเคสมันไม่มีหรือUSBจะไม่มีถ้าเปลี่ยนก็น่าจะแจ้งอันนี้ไม่บอก USB ขวาหายก็หายงั้น ตอนนี้เก็บค่าซ่อมไปแล้วนัดมาอีกที วันจันทร์ เสียเวลาไปๆมาๆอีก เราซื้อคอมก็เน้นAsus เพราะชอบและมั่นใจในตัวสินค้าแต่กลับเจอการบริการซ่อมที่ไม่ได้มาตรฐานของศูนย์เลย ตอนเราถามว่าไหมงานไม่ได้มาตรฐาน พนักงานบอกช่างรีบ แล้วจะรีบไปไหนจะซ่อมเป็นอาทิตย์ๆก็ไม่ว่าขอให้มันออกมาดีก็พอใจ ยังไม่รุศูนย์จะแก้ไขยังไงจะเปลี่ยนเคสที่ไม่มีUSBให้หรือเปล่าหรือปล่อยไปงั้นๆ เลขที่ใบซ่อม THD 4630344 ใบเสร็จใส่วันที่ 21 อีกไม่รุทำไหมไม่ออกวันที่จ่าย 19
นำโน๊ตบุ๊คเข้าซ่อมศูนย์Asus สาขาเชียงใหม่ก่อนถึงแยกโรงพยาบาบเทพปัญญา