คือผมได้ทำการร่วมกิจกรรมสะสมสแตมป์ bduck เพื่อแลกชุดผ้าห่มจำนวน700ดวงเมื่อสะสมครบแล้วได้นำไปแลกกับ lotus express สาขาตลาดแม่กิมเตียง ในวันที่26มกราคม พ.ศ 2559 ซึ่งตอนนำไปแรกพนักงานบอกว่าต้องจอง ถ้าจองตัวผมจะได้รับการจองเป็นคิวที่5 ซึ่งผ้าห่มจะมาอาทิตย์ละ2-3ผืน ถ้าจองก็ประมาณ2-3อาทิตย์จะได้รับของ ผมก็ตอบตกลงแล้วทางพนักงานก็ออกใบจองให้ เมื่อครบกำหนด3อาทิตย์ผมได้ทำการเข้าไปติดต่อขอรับ ทางพนักงานคนเดิมก็ได้บอกว่ายังไม่มา ผมก็ไม่ได้ว่าไร อาทิตย์หน้าคงได้แหละ พอถัดมาอีก1อาทิตย์ผมก็เข้าไปติดต่ออีกครับ พนักงานคนเดิมก็บอกว่ายังไม่มาเช่นเคย ผมถามว่าถึงคิวที่เท่าไหร่แล้วครับ พนักงานก็ไม่ตอบไม่ชี้แจงอะไร พอถัดมาอีกอาทิตย์หนึ่งลมหนาวเข้ามาพอดี ในใจผมคิด เอาล่ะได้ผ้าห่มมาห่มตอนหนาวๆแน่ๆ เข้าไปติดต่อถามใหม่ ซึ่งได้คำตอบที่ใช้น้ำเสียงไม่น่าฟังซักหน่อยจากพนักงานว่า ถ้ามาจะโทรบอกเองหรอก อ้าว คุณเข้าใจคนสะสมเพื่อแลกของที่อยากได้ป่ะ. 50บาทได้1ดวง ถ้าอยากได้สแตมป์โปรที่ได้เยอะหน่อยก็ต้องซื้อสินค้าที่ไม่ได้ใช้ มาถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ใช้เลย ผ้าหม่เหมือนกันมาวันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับเลย ซึ่งน้องผมสะสมครบหลังผมไปแลกแต่ต่างสาขาได้รับภายใน1อาทิตย์. คือตอนนี้ผมอยากได้คำชี้แจงจากทางโลตัสว่าผมจะได้รับของหรือไมอย่างไร มันเป็นที่ตัวสาขาหรือเป็นที่สำนักงานใหญ่ที่ทำให้ผมไม่ได้รับของจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งตอนนี้กิจกรรมก็ได้สิ้นสุดลงแล้ว ขอบคุณครับ
lotus express