ใครสั่งของโรบินสัน Shopping Online โอนตังค์ไปแล้ว แล้วบอกว่าของไม่พอขาย เลยไม่ได้ส่งให้ลูกค้าบ้างครับ?

วันที่ 16/03/59 สั่งสินค้ากับโรบินสันชอปปิ้งออนไลน์เป็นรองเท้าวิ่ง 2 คู่แบรนด์ Nike 2 PO มีอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อเรียบร้อยจากโรบินสัน  เลือกการชำระเป็นโอนตังค์ ก็โอนในวันนั้นเลย ได้มีการตอบรับทางอีเมลเรียบร้อยว่าได้รับเงินโอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันส่งสินค้าจะแจ้งให้ทราบทางอีเมล ผ่านมาสองวันไม่มีเมลเข้ามา เลยโทรไปสอบถาม ซึ่งได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่พอจำหน่าย เลยไม่ได้มีการจัดส่งให้ลูกค้า คือไม่มีสินค้าทำไม่ตอนสั่งซื้อ Complete ถึงขั้นได้โอนตังค์กันเรียบร้อย แล้วลูกค้าจะรอสินค้าใหมค่ะ ก็เลยถามพนักงงานว่ารอ รอนานใหมครับ ยังไม่มีกำหนดค่ะ ถ้าของเข้ามาแล้วจะมีพนักงานโทรไปแจ้งให้ทราบ คือคำตอบให้ลูกค้ารอสินค้า ก็เลยถามถึงการคืนเงิน ทางเราจะดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้า 7-14 วันทำการ ทั้งที่ไม่ใช้ความผิดลูกค้า แต่ต้องรอคืนเงินนานขนาดนั้น ของก็จะต้องใช้ ตังค์จะไปซื้อคู่ใหม่ก็ยังไม่ได้รับคืน บริการแย่มากเลย ไม่มีสินค้าก็ไม่น่าจะเอาขึ้นเว็ปให้ลูกค้าสั่งซื้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่