ตกลงดีแทคดึงลูกค้าไม่ให้ย้ายค่าย หรือทรูทำผิดขั้นตอนกันเน่..!!!!

กระทู้คำถาม
คือพอดี วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2559 ผมได้ไปทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมให้พ่อ
คือย้ายจากดีแทคเติมเงินมาเป็นทรูรายเดือน ซึ่งผมก็ได้ไปแจ้งย้ายค่ายที่ทรู
และไปแจ้งดีแทคตรวจสอบข้อมูลให้ตรงเสียก่อน พร้อมทั้งแจ้งว่าจะย้ายค่ายไปทรู

หลังจากนั้น ก็รอเพราะทางทรูแจ้งว่าช่วงนี้มีคนย้ายค่ายเยอะ จะช้าหน่อย
ระหว่างที่รอ ได้สี่วันก็มีดีแทคโทรมาถามว่าทำไมถึงย้ายเสนอนู้นนี้นั้น
แต่เราก็ยังยืนยันที่จะย้าย

พอมาวันศุกร์ ผมก็ได้โทรไปถามทรู ว่าไปถึงไหน ทรูก็ตรวจสอบแล้วบอกว่า
อยู่ระหว่างการดำเนินการ โอเคเราอาจจะรีบไป พอค่ำวันจันทร์ก็โทรไปทรูใหม่
บอกรอทางดีแทคตัดสัญญาณมา ก็รอต่อไป ดีแทคส่งข้อความมาเสนอโปรนู้นนี่นั้น
อีกครั้งก่อนเวลานี่ๆๆนะ โอเคเราก็ไม่โทรตามเพราะจะย้ายค่ายเหมือนเดิม
พอมาวันอังคาร พ่อโทรมาบอกว่า ไม่สามารถโอนย้ายเครือข่ายได้ เพราะทรู
ไม่ทำตามข้อขั้นตอน จึงจะส่งเรื่องไป กสทช ก่อน อ้าววผมงงเลยครับ
ผมจึงโทรไปถามดีแทค ว่าเรื่องเป็นมายังไง โทร 1678 ก็บอกรอตัดสัญญาณไปทรู
ก็เลยเล่ารายละเอียดให้ฟัง CC เลยบอกเดี๋ยวให้ฝ่ายที่รับผิดชอบโอนย้ายค่ายติดต่อกลับ
เราก็นัดวันเวลาอย่างดี แต่วันนี้ก็ไร้วี่แววที่จะมีใครโทรมา แถมยังคิดค่าโทร 1678 ซึ่งผมก็ใช้รายเดือน
ดีแทคเหมือนกัน ทำไม......??????

รวมเวลาทั้งสิ้น 10 วันแล้ว

คำถาม ตกลงทรูทำผิดขั้นตอนหรือ ดีแทคไม่ยอมให้ย้ายค่ายกันแน่ครับ ...????

***เบอร์ให้ติดต่อหลังไมค์ผมมาเลยนะครับ เดี๋ยวผมยอกว่าเบอร์ไหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่