คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่เคยเรื่องเน็ตครับ เคยแต่เรื่องโทร
ผมเคยโทรแจ้งการไฟฟ้าว่าไฟดับ ปรากฎราคาเดือนนั้นโทรเกินเยอะมาก 100 ปลายๆนาทีได้ ผมก็แปลกใจไปขอดูรายการบันทึกการโทร
ที่มันจะบอกว่าโทรไปไหนกี่นาทีอ่ะครับ ได้มาก็ตกใจ โทรไปการไฟฟ้าสองร้อยกว่านาที อ่านไม่ผิดหรอกนะครับ สองร้อยกว่านาทีจริงๆ
ทำเรื่องร้องเรียนไปก็เงียบรอบบิลใหม่มาก็ขึ้นค้างชำระ โทรไปหาใหม่ก็บอกว่าไม่มีเรื่องร้องเข้ามา บิลจะข้ามเดือนแล้วไม่รู้ว่าจะตัดให้ได้ไหม
ก็โทรไปอีกที cc อีกคนทำเรื่องให้ ผมก็โทรตามทุก 2-3 วันครับ สุดท้ายก็คืนเงินมาให้ ผมรู้สึกแย่มากกับการทำงานของ True ครับ เสียเวลามากๆ
ความผิดพลาดนี้ก็ไม่ใช่ของผม แต่ผมต้องเสียเวลาในการโทรหา รอสาย ตามเรื่อง เล่าเรื่องให้พนักงานฟัง
แย่มากๆครับ
หลังจากเหตุการณ์นั้นเบอร์หลักผมก็ย้ายค่ายทันที พอกันทีค่ายนี้
ลองคิดเรื่องย้ายค่ายก็ดีนะครับ ตอนนี้ผมมีความสุขดีที่เรื่องโทรศัพท์ไม่ต้องปวดหัวกะทรู
ผมเคยโทรแจ้งการไฟฟ้าว่าไฟดับ ปรากฎราคาเดือนนั้นโทรเกินเยอะมาก 100 ปลายๆนาทีได้ ผมก็แปลกใจไปขอดูรายการบันทึกการโทร
ที่มันจะบอกว่าโทรไปไหนกี่นาทีอ่ะครับ ได้มาก็ตกใจ โทรไปการไฟฟ้าสองร้อยกว่านาที อ่านไม่ผิดหรอกนะครับ สองร้อยกว่านาทีจริงๆ
ทำเรื่องร้องเรียนไปก็เงียบรอบบิลใหม่มาก็ขึ้นค้างชำระ โทรไปหาใหม่ก็บอกว่าไม่มีเรื่องร้องเข้ามา บิลจะข้ามเดือนแล้วไม่รู้ว่าจะตัดให้ได้ไหม
ก็โทรไปอีกที cc อีกคนทำเรื่องให้ ผมก็โทรตามทุก 2-3 วันครับ สุดท้ายก็คืนเงินมาให้ ผมรู้สึกแย่มากกับการทำงานของ True ครับ เสียเวลามากๆ
ความผิดพลาดนี้ก็ไม่ใช่ของผม แต่ผมต้องเสียเวลาในการโทรหา รอสาย ตามเรื่อง เล่าเรื่องให้พนักงานฟัง
แย่มากๆครับ
หลังจากเหตุการณ์นั้นเบอร์หลักผมก็ย้ายค่ายทันที พอกันทีค่ายนี้
ลองคิดเรื่องย้ายค่ายก็ดีนะครับ ตอนนี้ผมมีความสุขดีที่เรื่องโทรศัพท์ไม่ต้องปวดหัวกะทรู
แสดงความคิดเห็น
บริการ true แย่มากใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างค่ะ