บริการ true แย่มากใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างค่ะ

ขอเริ่มเลยนะค่ะ เนื่องจากว่า internet มือถือที่ใช้อยู่ หมด แล้วทำการซื้อ package net เพิ่ม ราคาอยู่ที่ 300 บาท net ที่มีอันน้อยนิดนั่นแหละค่ะ ได้ทำการเข้าไปที่ app service ของ true แล้วคลิกยืนยัน ผ่านมาได้ซักแบ๊ป ประมาณ 5 นาที message ก็ส่งเข้าเครื่องว่าใช้งานได้แล้ว (แต่พลาดตรงที่ว่าไม่ได้เก็บ message ไว้) แล้วพอสิ้นเดือน ไปจ่ายเงินรายเดือนที่ shop เจ้าหน้าที่แจ้งว่า 1,200 บาท ซึ่งก็ตกใจ ถามเจ้าหน้าที่ไปว่ามีค่าอะไรบ้างทำไมแพงจังเพราะค่ารายเดือน อยู่ประมาณ 299 บาท ซื้อ net ไป 300 บาท ก็น่าจะประมาณ 600 บาท ก็เลยทำการตรวจเช็คไป แล้วทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราทำการซื้อ package net ไป 3 ครั้ง ซึ่งเป็นการกด ยืนยันการซื้อเข้าไป ห่างกันไม่กี่วินาที ติดกัน 3 ครั้ง ตกใจ ก็เลยแจ้งไปว่าเราไม่น่าจะทำแบบนั้น เลยขอยังไม่จ่ายเงินขอตรวจสอบก่อน แต่เจ้าหน้าที่ยังมาว่าเราอีกว่าเป็นความผิดของลูกค้าที่กดเข้าไปเอง(ยังไงก็ต้องจ่าย) เลยแจ้งกลับไปว่าเราจะทำแบบนั้นทำไม ในเมื่อกดไป ซื้อ package net ยังไม่ได้ใช้เลย รอให้ใช้หมดก่อนแล้วค่อยกดซื้อใหม่ไม่ดีกว่าเหรอ (อธิบายอยู่ซักพักเจ้าหน้าที่ก็เลยขอบัตรประชาชน ให้เขียนเรื่องร้องเรียนเข้ามาตรวจสอบ) (บอกว่าให้รอ 14 วัน) หลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมา ก็เลยไปถามที่ shop แต่เป็นที่อื่น สอบถามเจ้าหน้าที่ ก็แจ้งมาว่ายังไม่มีเรื่องร้องเรียนเข้ามา ยังไม่เห็น โชว์ในระบบ สอบถามไปว่าทำยังงัยได้บ้างเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เดี๋ยวร้องเรียน เข้ามาใหม่คราวนี้ น่าจะได้ และก็เลย ถ่ายบัตรประชาชน เขียนเรื่องร้องเรียนเข้ามาใหม่ พร้อมร้องเรียน shop ก่อนหน้านี้ไปด้วย บอกอีกว่า อีก 3 วัน จะโทรมาแจ้ง ผ่านไป 7 วัน ยังไม่เห็นโทรมา เลยโทรหา callcenter สอบถามว่าที่ร้องเรียนเข้ามา ถึงไหนแล้วทาง callcenter แจ้งว่า ยังไม่มีเรื่องร้องเรียนเข้ามา ก็เหมือนเดิมรับเรื่องร้องเรียน บอกว่าจะโทรมาแจ้ง อีก 3 วัน ตอนนี้เริ่มเหนื่อยใจแหละ ว่าจะไปยกเลิกใช้เบอร์เลยไปที่ shop จะไปยกเลิก เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวจ่ายเฉพาะค่าบริการ ส่วนที่เป็น package net ที่เบิ้ล เข้าไปไม่ต้องจ่าย ทำการตรวจสอบและคืนเงินในระบบ ให้ ก็ไม่ได้ยกเลิก บอกว่า อีก 3 วัน กลับบ้านพร้อมจ่ายค่าบริการไปเรียบร้อย อีก 7 วันต่อมา สัญญาณ โดนตัด โทรออกไม่ได้บอกว่ามียอดค้างชำระ เลยโทรไปที่ callcenter สอบถาม บอกว่าไม่เห็นมีแจ้งร้องเรียน มาในระบบ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะ และต้องทำยังงัยบ้าง ตอนนี้เริ่มเหนื่อยแล้วค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่เคยเรื่องเน็ตครับ เคยแต่เรื่องโทร  
ผมเคยโทรแจ้งการไฟฟ้าว่าไฟดับ ปรากฎราคาเดือนนั้นโทรเกินเยอะมาก 100 ปลายๆนาทีได้ ผมก็แปลกใจไปขอดูรายการบันทึกการโทร
ที่มันจะบอกว่าโทรไปไหนกี่นาทีอ่ะครับ ได้มาก็ตกใจ โทรไปการไฟฟ้าสองร้อยกว่านาที  อ่านไม่ผิดหรอกนะครับ สองร้อยกว่านาทีจริงๆ
ทำเรื่องร้องเรียนไปก็เงียบรอบบิลใหม่มาก็ขึ้นค้างชำระ โทรไปหาใหม่ก็บอกว่าไม่มีเรื่องร้องเข้ามา บิลจะข้ามเดือนแล้วไม่รู้ว่าจะตัดให้ได้ไหม
ก็โทรไปอีกที cc อีกคนทำเรื่องให้ ผมก็โทรตามทุก 2-3 วันครับ สุดท้ายก็คืนเงินมาให้  ผมรู้สึกแย่มากกับการทำงานของ True ครับ เสียเวลามากๆ
ความผิดพลาดนี้ก็ไม่ใช่ของผม แต่ผมต้องเสียเวลาในการโทรหา รอสาย ตามเรื่อง เล่าเรื่องให้พนักงานฟัง
แย่มากๆครับ

หลังจากเหตุการณ์นั้นเบอร์หลักผมก็ย้ายค่ายทันที พอกันทีค่ายนี้
ลองคิดเรื่องย้ายค่ายก็ดีนะครับ ตอนนี้ผมมีความสุขดีที่เรื่องโทรศัพท์ไม่ต้องปวดหัวกะทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่