รู้สึกหดหู่ ...กับการบริการของธนาคาร

....แต่ก่อนก็ไม่เคยอะไร..กับการให้บริการของธนาคารสีฟ้า....
แต่มาวันนี้รู้สึกหดหู่ เหมือนโดนเอารัดเอาเปรียบ โดดยัดเยียดกับสิ่งที่เราไม่ได้ต้องการจะเสีย...เซ็งจิต
เรื่อง...เกิดขึ้นเมื่อวาน ผมใช้บริการฝากเงินสด ที่ตู้ฝากเงินอัตโนมัติ โดยการเสียบบัตร ATM ยืนยันเลขบัญชี และชื่อบัญชีของตัวเอง
(ฝากเข้าบัญชีตัวเอง)ตามประสาคนทำมาค้าขายที่ต้องเดินบัญชีเป็นธรรมดา  ไม่ทันเคาเตอร์...ปิดก่อนต้องอาศัยตู้ฝากอัตโนมัติเป็นประจำ
พอเสร็จรับใบสลิปฝากออกมาเรียบร้อย รอรับบัตร ATM คืน ..เอะ..ไม่ออกมา ก้มๆมองๆ ไม่ออก ดูหน้าจอ ระงับการใช้ชั่วคราวๆ อ้าว...
เอาสมุดบัญชีเข้าตู้ปรับดูรายการ...ก็เข้าได้ปกติ.แต่บัตรไม่ออกมา จัดไป 1551 ที่หน้าตู้ โทรไม่ติด มองๆรอบๆเผื่อมีอีกเบอร์ 02-111-1111
ทำตามระบบที่อายัด..ชะ ..โทรเสร็จ เครื่องฝากพร้อมทำงานตามเดิมชะงั้น แล้วบัตรกูล่ะ...

...รุ่งเช้า ด้วยความจำเป็นต้องไปติดต่อธนาคาร...และพนักงาน บัตรATM ผมโดนเครื่องฝากเงินกลืนครับ...
คุณพี่ต้องไปแจ้งความก่อนนะคะ เป็นระเบียบของธนาคาร
..... มาอีกรอบ
ผมอยากได้บัตรATMคืน  
พนักงาน มีแบบ 800 กว่า กับ พัน กว่า คะ
....ผมอยากได้อันเก่าครับมันไม่เสีย ผมใช้ประจำ เครื่องฝากคุณกลืน และผมไม่ได้กดรหัสผิดด้วยเพราะใช้ฝากเงินไม่ต้องกดรหัส  
พนักงาน บัตรพี่คงมีปัญหาหรือชำรุดคะ เครื่องถึงกลืน
.....แล้วตรวจสอบไม่ได้หรือครับเครื่องอยู่ข้างหน้าธนาคารนี้เอง..เปิดตู้ดูแล้วไม่เจอเหรอมีคืนมามั้ยครับ..(หยิบมาจากลิ้นชักมี4-5ใบ)
ของผมบัตรสีทองครับ  
พนักงาน  ไม่มีค่ะทางบริษัทเขาคงเก็บไปทำลายแล้วค๊ะ และของพี่คงตกรุ่นแล้ว
....ถ้าจะให้ผมเสียเงินทำบัตรใหม่อีกเป็นพัน ผมไม่ทำก็ได้ครับ...ขอบคุณ

(ถ้าผมมีเงินในบัญชีสักพันล้านผมปิดบัญชี เลยล่ะ )...
เด๊ยวนี้ธนาคารกินดอกเบี้ยเงินกู้อย่างเดียวคงไม่พอ มาตอดนิดตอดหน่อยแบบนี้..แย่ สำหรับลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่