รถ Nissan March กำลังจะครบ 3 ปีค่ะ ที่ผ่านมาใช้ประกันวิริยะฯมาตลอด โดยปีที่แล้วติดต่อกับทางวิริยะฯโดยตรงเพื่อต่อประกันรถโดยชำระบนหน้าเว็บไซต์ของบริษัท(V-Store)
พอมาปีนี้โทรไปที่เบอร์ 02-239-1555 ที่อยู่บนหน้าเว็บไซต์ของทางวิริยะฯ เพื่อจะสอบถามเรื่องเบี้ยประกัน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้โบรกเกอร์ Lockton ติดต่อเข้ามาเพื่อเสนอเบี้ยแทนค่ะ
คำถาม
- กรณีแบบนี้ปรกติรึเปล่าคะ? ที่สงสัยคือปีที่แล้วติดต่อชำระเบี้ยโดยตรงได้ ทำไมปีนี้ถึงให้โบรกเกอร์มาแทนคะ?
- บริษัท Lockton เป็นยังไงบ้างคะ? ไม่เคยได้ยินชื่อนี้มาก่อนเลยค่ะ
ท่านที่มีความรู้เรื่องนี้ รบกวนด้วยนะคะ
ติดต่อวิริยะฯโดยตรงเพื่อต่อประกันรถ แต่วิริยะฯแจ้งว่าจะให้โบรกเกอร์ Lockton โทรกลับมาเสนอเบี้ยแทน ปรกติหรือเปล่าคะ?
พอมาปีนี้โทรไปที่เบอร์ 02-239-1555 ที่อยู่บนหน้าเว็บไซต์ของทางวิริยะฯ เพื่อจะสอบถามเรื่องเบี้ยประกัน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้โบรกเกอร์ Lockton ติดต่อเข้ามาเพื่อเสนอเบี้ยแทนค่ะ
คำถาม
- กรณีแบบนี้ปรกติรึเปล่าคะ? ที่สงสัยคือปีที่แล้วติดต่อชำระเบี้ยโดยตรงได้ ทำไมปีนี้ถึงให้โบรกเกอร์มาแทนคะ?
- บริษัท Lockton เป็นยังไงบ้างคะ? ไม่เคยได้ยินชื่อนี้มาก่อนเลยค่ะ
ท่านที่มีความรู้เรื่องนี้ รบกวนด้วยนะคะ