โดนอีกจนได้สินะ
ผมได้สั่ง Router Archer C7 กับทาง Lazada ไป ตอนสั่งผมก็ได้โทรไปสอบถามกับทาง Lazada แล้วว่า เป็น version ไหน ?
แล้วทาง Lazada ก็บอกจะแจ้งทางอีเมล ผมก็รอไปเหอะ ไม่มีเมลแจ้งอะไรมาสักอย่างนอกจาก แบบสำรวจความพึงพอใจ
ผมก็เลยโทรไปสอบถามอีกรอบพนักงานก็ยืนยันว่าส่งมาแล้ว ผมก็เลยบอกว่าไม่ได้รับแล้วพนักงานก็แจ้ง version ให้ผมทราบตอนนั้นเลย
ผมก็คิดในใจเห้ยแค่เริ่มสั่งก็ผิดพลาดแล้วสั่งไปแล้วจะมีอะไรผิดพลาดอีกไหม ?
เข้าเรื่องเลยก็แล้วกันนะครับ
หลังจากที่ผมสอบถามข้อมูลเสร็จ พนักงานแจ้ง version ของ router ว่าเป็น version 3 ผมก็เลยสั่งมา พอถึงวันที่ได้รับของ เข้ ของล็อตเก่า version 2
แล้วไอ้ที่แจ้งมานี่มันคืออะไร ? ผมเลยโทรไปสอบถามอีกครั้ง ก็ได้รับแค่คำขอโทษจากทาง Lazada แล้วก็บอกให้ส่งของกลับมาตรวจสอบ ผมบอกให้เอาขนส่งมารับ เพราะผมคงไม่มีเวลาออกไปส่งของถึงในตัวจังหวัด เสียเงิน เสียเวลา ตอนนี้ ทาง Lazada บอกจะประสานงานกับทางร้านค้าให้
โอเคครับ ผมจะไม่แกะกล่อง ไม่แตะต้องจนกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้ ผมจะรอดูว่า Lazada จะจัดการปัญหานี้ยังไง ? ถ้าไม่มีความคืบหน้าผมคงไม่ส่งคืนแล้วครับ เสียเวลาครับ เพราะผมเคยส่ง Surface คืนคุณไปรอบนึง หายไป เกือบ 2 เดือน แถมมีปัญหา 2 รอบ ใช้เวลากับปัญหานี้ไป 3 เดือนกว่าๆ หวังว่าจะเข้าใจแล้วนำไปปรับปรุงบริการนะครับ ส่วนสินค้าที่ผมสั่งไปก็นี่เลย ผมอุตส่าห์เลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือแล้วนะ ยังโดนได้ จัดการอะไรบ้างสิครับไม่ใช่ขายอย่างเดียว!
http://www.lazada.co.th/tp-link-network-router-ac1750-gb-port-archer-c7-2003650.html?utm_source=Order+shipped&utm_medium=Email&utm_campaign=LineItem&key=TP-LINK-NETWORK-ROUTER-AC1750-GB-PORT-ARCHER-C7-2003650.html
โดนอีกแล้ว กับ Lazada
ผมได้สั่ง Router Archer C7 กับทาง Lazada ไป ตอนสั่งผมก็ได้โทรไปสอบถามกับทาง Lazada แล้วว่า เป็น version ไหน ?
แล้วทาง Lazada ก็บอกจะแจ้งทางอีเมล ผมก็รอไปเหอะ ไม่มีเมลแจ้งอะไรมาสักอย่างนอกจาก แบบสำรวจความพึงพอใจ
ผมก็เลยโทรไปสอบถามอีกรอบพนักงานก็ยืนยันว่าส่งมาแล้ว ผมก็เลยบอกว่าไม่ได้รับแล้วพนักงานก็แจ้ง version ให้ผมทราบตอนนั้นเลย
ผมก็คิดในใจเห้ยแค่เริ่มสั่งก็ผิดพลาดแล้วสั่งไปแล้วจะมีอะไรผิดพลาดอีกไหม ?
เข้าเรื่องเลยก็แล้วกันนะครับ
หลังจากที่ผมสอบถามข้อมูลเสร็จ พนักงานแจ้ง version ของ router ว่าเป็น version 3 ผมก็เลยสั่งมา พอถึงวันที่ได้รับของ เข้ ของล็อตเก่า version 2
แล้วไอ้ที่แจ้งมานี่มันคืออะไร ? ผมเลยโทรไปสอบถามอีกครั้ง ก็ได้รับแค่คำขอโทษจากทาง Lazada แล้วก็บอกให้ส่งของกลับมาตรวจสอบ ผมบอกให้เอาขนส่งมารับ เพราะผมคงไม่มีเวลาออกไปส่งของถึงในตัวจังหวัด เสียเงิน เสียเวลา ตอนนี้ ทาง Lazada บอกจะประสานงานกับทางร้านค้าให้
โอเคครับ ผมจะไม่แกะกล่อง ไม่แตะต้องจนกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้ ผมจะรอดูว่า Lazada จะจัดการปัญหานี้ยังไง ? ถ้าไม่มีความคืบหน้าผมคงไม่ส่งคืนแล้วครับ เสียเวลาครับ เพราะผมเคยส่ง Surface คืนคุณไปรอบนึง หายไป เกือบ 2 เดือน แถมมีปัญหา 2 รอบ ใช้เวลากับปัญหานี้ไป 3 เดือนกว่าๆ หวังว่าจะเข้าใจแล้วนำไปปรับปรุงบริการนะครับ ส่วนสินค้าที่ผมสั่งไปก็นี่เลย ผมอุตส่าห์เลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือแล้วนะ ยังโดนได้ จัดการอะไรบ้างสิครับไม่ใช่ขายอย่างเดียว!
http://www.lazada.co.th/tp-link-network-router-ac1750-gb-port-archer-c7-2003650.html?utm_source=Order+shipped&utm_medium=Email&utm_campaign=LineItem&key=TP-LINK-NETWORK-ROUTER-AC1750-GB-PORT-ARCHER-C7-2003650.html