ขออัพเดทสำหรับคนที่เซิร์ชกูเกิลแล้วมาเจอกระทู้นี้ หากประสบปัญหาเดียวกับจขกท. ทวงทุกวิถีทางก็ยังไม่ได้ ตั้งกระทู้พันทิปเลยค่ะ ได้เงินคืนภายใน 1 วัน และขอขอบคุณ cc ในพันทิปค่ะ และจนท. ทุกคนที่ช่วยดำเนินการ
ขอบ่นดังๆ ทางพันทิปให้ไปถึงบริษัทเซ็นทรัลค่ะ และขอเตือนขาช้อปออนไลน์ทุกท่านด้วยค่ะ
คือเสียความรู้สึกมาก ส่งของมาก็ผิด ไม่ใช่ความผิดของเราเลย แต่ต้องรอนานมาก
เรื่องคือซื้อของจากเซ็นทรัลออนไลน์มาหลายครั้ง ปกติจะประทับใจมาก ส่งฟรี สะดวก ของดี จนท.สุภาพ
แต่ครั้งละสุดสั่งเสื้อผ้าไป ของที่ได้มาไม่ตรงกับในรูป และในรูปที่จะเอาก็ไม่มีของแล้ว จึงคืนของและขอเงินคืน จนท.แจ้งว่าใช้เวลา 1 สัปดาห์
พอ 1 สัปดาห์ผ่านไป โทรไปตาม จนท.แจ้งว่าใช้เวลา 2 สัปดาห์
ตามทวงมาทุกสัปดาห์ จน 4 สัปดาห์แล้ว เรื่องก็เงียบ ตามทั้งทางอีเมลล์ และโทรศัพท์ ซึ่งโทรติดยากมาก ให้รอนานมาก
จะเข้าไปบ่นในแฟนเพจ ปรากฏว่าคนบ่นไปเยอะแล้ว และรายนึงเค้าบอกว่ารอเงินถึง 3 เดือน (จะเป็นลมแทน)
ไม่แน่ใจว่าเซ็นทรัลมีคอลเซ็นเตอร์ในพันทิปไหม ถ้ามี ช่วยดำเนินการคืนเงินให้ดิฉัน และเพื่อนร่วมชะตากรรมทุกท่านด้วย
เตือนภัยการสั่งของจาก central online ส่งสินค้าผิด รอเป็นเดือนก็ไม่ได้เงินคืน
ขอบ่นดังๆ ทางพันทิปให้ไปถึงบริษัทเซ็นทรัลค่ะ และขอเตือนขาช้อปออนไลน์ทุกท่านด้วยค่ะ
คือเสียความรู้สึกมาก ส่งของมาก็ผิด ไม่ใช่ความผิดของเราเลย แต่ต้องรอนานมาก
เรื่องคือซื้อของจากเซ็นทรัลออนไลน์มาหลายครั้ง ปกติจะประทับใจมาก ส่งฟรี สะดวก ของดี จนท.สุภาพ
แต่ครั้งละสุดสั่งเสื้อผ้าไป ของที่ได้มาไม่ตรงกับในรูป และในรูปที่จะเอาก็ไม่มีของแล้ว จึงคืนของและขอเงินคืน จนท.แจ้งว่าใช้เวลา 1 สัปดาห์
พอ 1 สัปดาห์ผ่านไป โทรไปตาม จนท.แจ้งว่าใช้เวลา 2 สัปดาห์
ตามทวงมาทุกสัปดาห์ จน 4 สัปดาห์แล้ว เรื่องก็เงียบ ตามทั้งทางอีเมลล์ และโทรศัพท์ ซึ่งโทรติดยากมาก ให้รอนานมาก
จะเข้าไปบ่นในแฟนเพจ ปรากฏว่าคนบ่นไปเยอะแล้ว และรายนึงเค้าบอกว่ารอเงินถึง 3 เดือน (จะเป็นลมแทน)
ไม่แน่ใจว่าเซ็นทรัลมีคอลเซ็นเตอร์ในพันทิปไหม ถ้ามี ช่วยดำเนินการคืนเงินให้ดิฉัน และเพื่อนร่วมชะตากรรมทุกท่านด้วย