สงสัยว่า Call center ของธนาคารหรือผู้ให้บริการมือถือ ทำไมต้องทำให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ยากครับต้องผ่าน IVR หลายขั้นตอนมาก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ปาไป 10-30 นาที

เจ้าหน้าที่มีจำกัดใช่มั้ยครับ เลยต้องทำให้เข้าถึงยากหน่อย (ถ้าใครขี้เกียจรอ ก็วางสายไป) หรือว่าเพราะอะไรครับ ขอบคุณครับ
สงสัยว่า Call center ของธนาคารหรือผู้ให้บริการมือถือ ทำไมต้องทำให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ยากครับต้องผ่าน IVR หลายขั้นตอนมาก