ใครเคยโดนตู้ AIS กินเงินบ้างคะ?

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ไปเติมเงินที่ตู้ AIS MRT ศูนย์วัฒนธรรมมาค่ะ จำนวนเงินเล็กน้อย แต่ว่า
ตู้กินเงินไปค่ะ ช้ามาก ใบเสร็จก็ไม่ได้ เพิ่งเติมเงินครั้งแรก นึกว่าเงินเข้าไปแล้ว
พอดีเติมเงินให้เบอร์คนอื่นค่ะ เลยเช็คเดี๋ยวนั้นไม่ได้

พอเติมเสร็จกลับมา office เช็ค callcenter ดู พบว่าเงินไม่เข้าค่ะ =.=

จากวันนั้น วันศุกร์ จนถึงวันนี้ วันอังคารที่ 15 มีนาคม โทรตามเรื่องจาก callcenter  สาม รอบ รวมเวลารอสายด้วย จำนวนเงินค่าโทรไป มากกว่าจำนวนเงินที่เติมไปแล้วค่ะ

ทาง AIS ทำงานช้ามากนะคะในการตรวจสอบระบบ?? คือ ไม่ทราบว่านี่เป็นกระบวนการหาเงินอีกทางหนึ่งรึเปล่าคะ? ทำงานกันช้ามากค่ะ
หรือไม่ถึงเวลาเช็คเงินที่ตู้ ก็ไม่ยอมเข้าไปตรวจสอบ ? เข้าใจว่าคงส่งคนไปเช็คตู้แค่ อาทิตย์ละครั้ง ถึง สองครั้งเท่านั้น?

แต่นี่ลูกค้านะคะ เงินหายไป? ทำไมไม่รับผิดชอบให้รวดเร็วคะ?


มีใครเคยพบปัญหาแบบนี้เหมือนกันบ้างคะ รู้สึกเหนื่อยหน่ายใจกับค่ายนี้มากกเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่