คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 2868235
สำหรับปัญหาการย้ายค่ายล่าช้านั้น ท่านสมาชิกไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ ตอนนี้ทาง กสทช. รอคำสั่งว่า DTAC ต้องโอนย้ายลูกค้าที่แจ้งย้ายค่ายไว้ ให้เสร็จโดยเร็วที่สุด อย่างไรแล้วหากท่านมีความประสงค์ให้ทางเราช่วยเหลือหรือมีข้อสงสัยประการใด รบกวนแจ้งหมายเลขใช้บริการ ,ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชน มาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับปัญหาการย้ายค่ายล่าช้านั้น ท่านสมาชิกไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ ตอนนี้ทาง กสทช. รอคำสั่งว่า DTAC ต้องโอนย้ายลูกค้าที่แจ้งย้ายค่ายไว้ ให้เสร็จโดยเร็วที่สุด อย่างไรแล้วหากท่านมีความประสงค์ให้ทางเราช่วยเหลือหรือมีข้อสงสัยประการใด รบกวนแจ้งหมายเลขใช้บริการ ,ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชน มาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามเรื่องการย้ายค่ายครับ จาก Dtac ไป True
*ตอน เปลี่ยนซินจากเติมเงินเป็นรายเดือนแค่โทรไป Call center ก็เปลี่ยนได้ แต่พอจะเปลี่ยนกลับต้องให้ไปที่ศูนย์ ใหญ่ ทำไมที่ ศูนย์ทั่วไปทำไม่ได้ครับ
( ผมหล่ะงึดเลย ))))))))))))))))
สวัสดีครับ ทางทรูมูฟเอชได้ดำเนินการส่งเรื่องย้ายค่ายให้ผู้ให้บริการรายเดิมตั้งแต่วันที่ 03/03/2016
ขณะนี้หมายเลขของคุณอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิม โดยผู้ให้บริการรายเดิมยังไม่ได้ตอบรับผลการย้ายค่ายกลับมา
ทั้งนี้ ทางทรูมูฟเอช กำลังเร่งประสานงานกับผู้ให้บริการรายเดิมในการตอบรับผลการย้ายค่ายของคุณสมาชิกหมายเลข 2868235 กรุณารอรับ SMS แจังผลย้ายค่ายเร็วๆนี้ ครับ