คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดียามค่ำคืนครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2915580 ในส่วนของปัญหาที่ได้แจ้งเข้ามานั้น สมาร์ท-ไจแอนท์เข้าใจถึงความรู้สึกและอยากให้ปัญหานั้นได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุดเลยนะครับ หากมีบริการ AIS Mobile Care สามารถติดต่อทางเจ้าหน้าที่เพื่อขอคำแนะนำได้ก่อนที่หมายเลข 098-098-1175 ทุกวัน เวลา 08:00 น. - 23:59 น. (โทรฟรี เฉพาะเครือข่าย AIS) หลังที่มีการติดต่อและส่งเครื่องเคลมแล้ว สามารถแจ้งเข้ามาให้ผมติดตามเพิ่มเติมได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนโทรศัพท์จาก AIS mobile care เครื่องมีปัญหาตั้งแต่วันแรก