คือผมใช้ทรูไวไฟอยู่เดือนละ700กว่าบาท และทีนี้เลาเตอร์ผมเสีย ผมก็แจ้งเหตุขัดข้องไปที่ทรู แล้วเขาก็ให้ผมเขาไปตั้งค่า ผมก็ทำตาม แล้วก็ใช้ได้สักพักหนึ่งก็เป็นเหมือนเดิมคือขึ้นให้ ลงทะเบียนผู้ใช้ และผมก็โทรไปแจ้งอีกเขาก็บอกเดี๋ยวจะส่งช่างมาดู พออีกวันหนึ่งมีข้อความเข้ามาว่า วันนี้....เวลาเท้านี้...จะมีช่างเข้ามาดู ผมก็คอยถึง6โมงเย็น ก็ยังไม่มีช่างเข้ามาผมก็โทรไปถามอีก พนักงานบอกติดต่อช่างไม่ได้ โทรไปไม่ติด ถ้าติดต่อช่างได้จะให้ช่างโทรกลับ จนมาถึงวันนี้ก็ยังไม่ใีใครติดต่อมา ผมก็โทรไปที่ทรูอีก เสียงอัติโนมัติบอกพนักงานกำลังให้บรอหารลูกค้าท่านอื่นอยู่ ผมก็ถือสายรอเกือบ20 นาทีก็ไม่มีใครรับผมก็เลยไม่คอยแล้ว ผมโทรเข้าไปที่ศูนย์ถือสายรอตลอดไม่เคยต่ำกว่า10นาที
คือเวลาคุณเรียกเก็บเงินเราเราจ่ายตรงทุกคนั้งไม่เคยติด แต่ทำไมเวลามีปัญหาเรื่องซ่อมคุณไม่พยายามดำเนินการให้เราเท่าที่ควร แล้วผมต้องใช้เน็ต มันเป็นแบบนี้มาก่อนที่ผมจะโทรแจ้ง5วันแล้ว แต่มันหลุดไม่บ่อยขนาดนี้ อย่างมากก็2คนั้งต่อวัน ผมก็ไม่ว่าไรนึกว่าเป็นที่ระบบ แต่นี่หลุดทุกเกือบ10นาที โทรหาก็ไม่คอยติด ทรูควรมีความรับผิดชิบต่อลูกค้ามากกว่านี้นะครับ
ทำไม TRUE ถึงไม่มีความรับผิดชอบเท่าที่ควรครับ
คือเวลาคุณเรียกเก็บเงินเราเราจ่ายตรงทุกคนั้งไม่เคยติด แต่ทำไมเวลามีปัญหาเรื่องซ่อมคุณไม่พยายามดำเนินการให้เราเท่าที่ควร แล้วผมต้องใช้เน็ต มันเป็นแบบนี้มาก่อนที่ผมจะโทรแจ้ง5วันแล้ว แต่มันหลุดไม่บ่อยขนาดนี้ อย่างมากก็2คนั้งต่อวัน ผมก็ไม่ว่าไรนึกว่าเป็นที่ระบบ แต่นี่หลุดทุกเกือบ10นาที โทรหาก็ไม่คอยติด ทรูควรมีความรับผิดชิบต่อลูกค้ามากกว่านี้นะครับ