เนื่องจากว่าผมใช้บริการรายเดือนของทรู โปร 199 โทร 100 นาที เน็ตไม่จำกัด และมีโปรโทรฟรี 100 นาที ตามรูป ในเมื่อว่าทรูได้ให้โทรฟรี 100 นาที ผมก็ได้ใช้ส่วนที่โทรฟรี 100 นาทีไปแล้วทั้งหมด และตัวแอปก็แสดงถึงการใช้งานที่หักไปด้วย รอบบิลสุดท้ายก็ใช้งานราวๆ 7 วัน เนื่องจากรอย้ายเครือข่าย
เมื่อทรูส่งบิลมาเก็บค่าบริการ จำนวนทั้งหมด 156.84 รวม VAT ผมก็ได้โทรกลับไป ได้คำตอบจากว่าพนักงานท่านหนึ่งได้อ้างว่า ลูกค้าไม่ได้ใช้เต็มรอบบิล จึงมีการถัวเฉลี่ย คือทั้งโปรหลักใช้ 25.8 นาที และ โปรเสริมโทรฟรี 25.8 แต่บิลปรากฏ 100 นาที
ปล.ยุติธรรมหรือเปล่าครับที่ทรู คิดค่าบริการแบบนี้ โดยที่ทรูให้ 100 นาทีโทรฟรี ซึ่งผมก็ใช้จนครบ และไม่คิดว่าจะเสียตัง
ค่าบริการทรู ฟรีแต่คิดตัง มีใครเคยเจอบ้าง
เนื่องจากว่าผมใช้บริการรายเดือนของทรู โปร 199 โทร 100 นาที เน็ตไม่จำกัด และมีโปรโทรฟรี 100 นาที ตามรูป ในเมื่อว่าทรูได้ให้โทรฟรี 100 นาที ผมก็ได้ใช้ส่วนที่โทรฟรี 100 นาทีไปแล้วทั้งหมด และตัวแอปก็แสดงถึงการใช้งานที่หักไปด้วย รอบบิลสุดท้ายก็ใช้งานราวๆ 7 วัน เนื่องจากรอย้ายเครือข่าย
เมื่อทรูส่งบิลมาเก็บค่าบริการ จำนวนทั้งหมด 156.84 รวม VAT ผมก็ได้โทรกลับไป ได้คำตอบจากว่าพนักงานท่านหนึ่งได้อ้างว่า ลูกค้าไม่ได้ใช้เต็มรอบบิล จึงมีการถัวเฉลี่ย คือทั้งโปรหลักใช้ 25.8 นาที และ โปรเสริมโทรฟรี 25.8 แต่บิลปรากฏ 100 นาที
ปล.ยุติธรรมหรือเปล่าครับที่ทรู คิดค่าบริการแบบนี้ โดยที่ทรูให้ 100 นาทีโทรฟรี ซึ่งผมก็ใช้จนครบ และไม่คิดว่าจะเสียตัง