ผมได้ซื้อกล้อง NX300 ของSamsung ช่วงกลางปี 57 และได้ซื้อประกันเพิ่มอีก รวมเป็นประกันจากศูนย์ 1 ปี และจาก Bic came ra อีก2ปี รวมเป็น 3ปี ปรากฏว่าหลังจากใช้งานประมาณ4-5เดือน จะเอาไปเคลมที่ ศูนย์ซัมซุง ทางศูนย์แจ้งว่ากล้องตัวนี้หมดประกันแล้ว เลยถึงบางอ้อว่า ทางBic camera นำกล้องเก่าเก็บมาขาย แต่ยังโกหกลูกค้าว่าประกันศูนย์. บางท่านคงคิดว่า ถึงยังไง Bic camera ก็ คงยังรับผิดชอบอยู่ ก็จริงอยู่ครับ แต่ในช่วง 1 ปี ถ้าเราประกันที่ศูนย์ ก็สามารถส่งซ่อมโดยตรงได้ แต่นี่ผมต้องวิ่งไปติดต่อที่ร้านขาย แถมกว่าจะส่งไปซ่อมอีก และทำไมต้องแจ้งโกหกลูกค้าอีกว่า ประกันศูนย์ปีแรก ถ้าบอกว่า ประกันศูนย์แค่ 3-6เดือน การตัดสินใจซื้อคงเปลี่ยนไป แล้วมาต่ออีก ซื้อมาใช้ ส่งเคลมครั้งที่3แล้วครับ แต่ละครั้งใช้เวลาเกือบ2เดือน. สรุปว่าซื้อกล้องมาปี กว่า ส่งซ่อมเกือบครึ่งปี เพราะต้องรอให้ Samsung ซ่อมเสร็จก่อน ทีละเป็นเดือน. เหนื่อยใจครับ
เข็ดสินค้าบริการของ Samsung และกล้องที่ซื้อจาก bic camera