ช่วยด้วยค่ะ ตอบตกลงทำประกันทางโทรศัพท์แบบไม่ได้ตั้งใจ

//แก้ไขเพิ่มเติม อัพเดทให้คนที่โดนค่ะ//
อับดับแรก - โทรหาธนาคาร อายัติการทำรายการไว้ก่อน
อันดับสอง - ยกเลิกกรมธรรม์ โดยเร็วที่สุด มีทางไหนให้ติดต่อ ติดต่อให้หมด
อันดับสาม - โทรแจ้งร้องเรียน *บริการสายด่วนประกันภัย (คปภ.) 1186*

อ่านในนี้ก็ได้ ข้อมูลเพิ่มเติม -->https://money.kapook.com/view128176.html

ตบท้ายไว้ว่า การทำประกันชีวิตมันมีข้อดีนะคะ แต่อย่ามาหลอกกันแบบนี้เลย แบบนี้คนเขาถึงขยาดการทำประกันกัน!!!


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ช่วยด้วยค่ะ ตอบตกลงทำประกันทางโทรศัพท์โดยไม่ได้ตั้งใจ

อาจจะหายากนะ สมัยนี้ที่จะเจอคนโดนหลอกทำประกัน แต่เราโดนอมยิ้ม08

เราสมัครบัตรเครดิตของกรุงศรีไว้เมื่อเดือนกุมภา โทรไปเปิดบัตรเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่เคยใช้ทำธุรกรรมใดๆผ่านบัตรเลย

และเมื่อวันที่ 11 มีนา เบอร์ 021628550 บอกว่าโทรมาจากทาง ธ.กรุงศรี และสอบถามว่าใช้บัตรมีปัญหาไหม บลาๆๆๆ เหมือนสอบถามทั่วไป ให้เรายืนยันเลขที่บัตรเครดิต สะกดชื่อ บลาๆๆๆ แล้วก็พูดเยอะมากๆๆ แล้วบอกเราว่าเราได้รับสิทธิคุ้มครองสำหรับผู้เปิดบัตรใหม่ แล้วเขาก็ร่ายผลประโยชน์ที่ได้รับให้เราฟัง เราก็ฟังบ้างไม่ฟังบ้าง (ยังเข้าใจว่าธนาคารโทรมาอยู่ คือโง่มากค่ะ ตอนนั้น)

พอเขาพูดจบ เขาก็บอกให้เราพูดตามเขาค่ะ ''ตก ลง ทำ ประ กัน''
พอได้พูด เราก็เหมือนตื่นจากภวังค์!!! เอะใจขึ้นมานิดนึง นิดเดียว... แล้วเราเลยถามเขาว่า

'ประกันนี้มันพวงมากับบัตรเครดิตใช่ไหมคะ ถ้าไม่ทำได้ไหมคะ?'

พนักงานตอบเราว่า 'บริการนี้เป็นบริการสำหรับผู้เปิดบัตรใหม่ค่ะ'

เราก็แค่ ''อ่ออ ค่ะๆ'' แล้วก็วางสายไป

พอเรามานั่งคิดดูถึงได้ถึงบางอ้อ ว่ามันทะยิ้มๆ หันไปถามพี่ที่ทำงานถึงได้กระจ่างค่ะ ว่าโดนหลอกเข้าให้แล้ว

หลังจากนั้นเราเลยหาข้อมูลดู แล้วก็เจอคนที่โดนเหมือนเรา เราก็ทำตามวิธีที่เขาบอกนะ

1.เราพยายามโทรกลับ แต่ติดต่อไม่ได้

2.เราไปที่เคาเตอร์ ธ.กรุงศรีเลย แต่พนักงานบอกว่าเขาเช็คให้ไม่ได้ แนะนำให้โทรไปที่คอลเซนเตอร์

3.เราโทรไปหาคอลเซนเตอร์ สอบถามว่ามีการทำรายการเรียกเก็บเงินจากประกันหรือยัง แต่โชคดีที่ยังไม่มีคะ บัตรเรายังไม่มีรายการใดๆ

4.เราทำการอายัดบัตรเครดิตไว้ก่อน (ไม่รู้จะช่วยได้ไหม แต่เราไม่มียอดค้างชำระ ตอนแรกเราคิดจะปิดบัตรเลยด้วยซ้ำ)

5.เรากำลังหาข้อมูลเพื่อจะยกเลิกประกัน แต่ไม่แน่ใจว่ามันเป็นของ บ.ประกันที่ไหน เราคิดว่าน่าจะเป็นของกรุงศรีประกันภัย เลยโทรไป 026156800 แต่มันอยู่นอกเวลาทำการแล้ว ( เวลาทำการคือ  8.30 - 17.30 จ - ศ)  เราเลยไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว เราควรจะทำยังไงต่อดี ช่วยเราหน่อยเถอะ เราเสียดายเงิน และเสียสติมากเลยตอนนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่