เนื่องจากดิฉันไปถอนเงินของแฟนโดยวิธีมอบฉันทะ ไปรอบแรกถอนไม่ได้ เพราะแฟนเซ็นต์ชื่อแต่ไม่มีนามสกุล เจ้าหน้าที่ไม่ให้ถอนเพราะไม่มีนามสกุล บอกให้เขียนมาใหม่ พอไปรอบที่สอง บอกว่าเซ็นต์เกินเพราะว่ามีคำว่านายมาหน้าชื่อ แล้วบอกว่าให้แฟนดิฉันหาเวลามา แต่คุณรู้ไหมว่าดิฉันต้องการใช้เงินในวันนี้ เดือนร้อนนะคะ เช้าก่อนทำงานแฟนเซ็นต์ไว้ให้ พอไม่ได้ก็ไปรอบสองตอนเที่ยง แฟนดิฉันทำงานสถานที่อันตรายห้ามพกโทรศัพท์ต้องรอเขาออกมาจากหน้างานก็ห้าโมงเย็น ธนาคารก็ปิดไปแล้ว เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าถอนแบบมอบฉันทะต้องสาขาที่เปิดเท่านั้น แล้วทำไมไม่บอกข้อมูลให้ครบถ้วนตั้งแต่รอบแรก ดิฉันเสียเวลามาสองรอบโดยไม่ได้เงินกลับไป รบกวนช่วยแจ้งพนักงานด้านหน้าให้ด้วยนะคะ เวลาจะบอกข้อมูลกับลูกค้าก็บอกให้ครบถ้วนและให้ลูกค้าเข้าใจ ดิฉันคิดว่าคงไม่ได้มีดิฉันคนเดียวที่เป็นแบบนี้แน่นอน
ขอร้องเรียนเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยสาขามาบตาพุด