ไปเที่ยวที่ เกาะล้าน ระวังเจอรีสอร์ท บริการแย่ เอาเปรียบ ปัดความรับผิดชอบ

ทางเราจองห้องพักบนเกาะล้านไป สามห้อง ในภาพที่ รีสอร์ทมีกับห้องที่ให้เรามันต่างกันมากเลย ห้องน้ำสกปรก แอร์ไม่เย็น ที่นอนมีคราบ ขอเปลี่ยนก้อไม่ได้ ไม่มาดูแล ให้คนงานเขมรมาคุยก้อไม่รู้เรื่อง  บอกเราเรื่องเยอะตินั้นตินี้ ห้อง 1,500 นะ ในเพจคุณมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบแต่ไปจริงๆกับไม่มีอะไรเลยมีแต่เตียง แอร์ ทีวีFacepalm    ไม่มีตู้เย็น  แก้วน้ำ ที่ตากผ้าเปนห้องแคบๆ เหม็นสีอีก โมโห กลางวันแมลงวันโคตะระเยอะมากเปิดห้องนี้ปิดเข้าปับ กลางคืนไม่ต้องพูดถึงยุงสิค่ะ แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่
แถมในเพจห้องน้ำคุณมีของใช้ครบ สบู่ ครีมอาบน้ำ แต่ที่ให้เราพักไม่มีอมยิ้ม24อมยิ้ม24 เราเดินไต้องปซื้อน้ำกินของใช้ในห้องน้ำเราเลยลองถามคนแถวนั้นดูเค้าบอกห้องพึ่งเสร็จเลยเหม้นสีเลยสิ คุณไม่น่าจะทำลายชื่อเสียงรีสอร์ทของคุณเลย ห้องไม่ว่างก้อน่าจะเลือกห้องที่มันใกล้เคียงกันไม่น่าแตกต่างกันราวฟ้ากับนรกแบบนี้ แย่มากๆกับการไป เกาะล้านครั้งนี้ เสียความรู้สึกมากๆ แถมอาหารเช้าตอนถามบอกมีแต่ไปจิงๆกับไม่มีให้เราอีกด้วย แย่ แย่มากๆๆๆๆเราจะบอบอกต่อ รีสอร์ทแย่ๆ แบบนี้กับญาติๆๆพี่ๆน้องๆเพื่อนๆทุกคนแย่มากๆเราไม่ใช่คนเรื่องมากนะแต่ที่เจอมันเกินไปจริงๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออักษรย่อได้ไหมคะ จะได้ไม่พลาดแบบเจ้าของกระทู้ค่ะ แอบกลัว Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่