หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อสินค้าจาก dtac online ไม่สำเร็จ แล้วอยู่ๆมียอดขึ้นมาทีหลัง จะยกเลิกก็ต้องมาเสียค่าธรรมเนียม ใครผิด ?
กระทู้คำถาม
dtac
Samsung Smartphone
ร้องทุกข์
เมื่อวานประมาณ 1 ทุ่ม พยายามกดจองโทรศัพท์ Samsung S7Edge จากดีแทคออนไลน์สโตร์ ก็ทำรายการไป พอถึงหน้าจ่ายผ่านบัตรเครดิต เราใส่รายละเอียดครบเรียบร้อย พอกดทำรายการ มันบอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ ก็เลยไปจองเครื่องที่ศูนย์ซัมซุงในห้างเมญ่าเชียงใหม่ (ค่าจอง 1,000 บาท) เพราะเข้าใจว่าจองผ่านเว็บดีแทคไม่ได้
ตอน 3 ทุ่ม 41 (วันที่ 9-3-59) มีอีเมลล์เข้ามา (เพิ่งเห็นทีหลัง) บอกว่าจองเรียบร้อย หักเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว สรุปตอนนี้จองไป 2 เครื่อง ที่ดีแทคจ่ายตังค์แล้ว ที่ศูนย์ซัมซุงเสียเงินจองไปแล้ว 1,000 บาท เลยต้องการจะยกเลิกจากดีแทคแต่ปรากฏว่าต้องเสียค่าธรรมเนียมยกเลิก 2.5% ของราคาสินค้า เป็นเงิน 622 บาท รายละเอียดทีคุยกับดีแทคไลน์คอลเซ็นเตอร์นะครับ (หลังจากโทรคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว)
ตอนที่กำลังพิมพ์นี้ 16.38 นาที ยังไม่อ่านไม่ตอบใดๆจากในไลน์ dtac call center นะครับ ทั้งๆที่ตอน 16.18 (รูปที่ 5) ก็ยังอ่านอยู่ พอข้อความถัดมาก็ไม่อ่านแล้ว คืออะไรฮะ เพื่อนบอกทางออกคือไปพันทิป
สรุปผมผิดเหรอครับ ยอมๆจ่ายไปซะ 622 บาท ละยกเลิกเบอร์ไปซะ งี้เหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฉันอยากยกเลิก สมาชิก อนันทารา vacation club
การจองผ่านระบบ ของสมาชิกนั้นมีความยุ่งยาก ไม่สะดวก และ วันและเวลาที่ต้องการเข้าพักมักจะไม่ว่าง แต่เมื่อเข้าจองจากแพลตฟอร์มอื่นสามารถจองห้องพักได้มีห้องว่าง ในวันและเวลาเดียวกัน เมื่อนำมูลค่า คะแนนมาค
สมาชิกหมายเลข 783340
อยากยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า กับ dtac online store ค่ะ
ตามรูปเลยค่ะ สั่งมือถือพ่วงโปร อยากยกเลิกตอนนี้จะมีสัญญาอะไรมั้ยค่ะ แล้วต้องเสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่
วลีเวลา
ขอถามเรื่องการยกเลิกการจอง agoda แบบไม่เสียค่าธรรมเนียมครับ ช่วยหน่อยครับ
ได้จองโรงแรมไป 2 คืน แบบจ่ายทีหลัง จองวันนี้ชำระเงิน 02 เมษายน 2016 agoda บอกว่า ข่าวดี ท่านไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม หากยกเลิกการจองห้องพักก่อนวันที่ 04 เมษายน 2016 คือ ผมต้องยกเลิกก่อนวันที่ 2 เมษาย
city2946a
ยกเลิก Agoda
เราจองห้องพักกับอโกด้าแต่ไม่ได้ไปแล้วเลยกดยกเลิกค่ะ (เงื่อนไขบอกว่าถ้ายกเลิกก่อนวันเช็คอิน14วันจะเสียค่าธรรมเนียมเท่ากับพักคืนแรก) เรากรอกบัตรลงไปแล้ว จองแบบจ่ายทีหลัง พอยกเลิกมันขึ้นว่า จำนวนเงินทั้ง
สมาชิกหมายเลข 4423092
มีใครได้เงินคืนจากเวียตเจ็ต ที่ยกเลิกFlight ธันวา68บ้างคะ
พอดีจองผ่านเอเจนซี่แอปนึงทำเรื่องขอคืนเงินตั้งแต่ 3ตค68 จนตอนนี้ 23พย68 ยังไม่มีความคืบหน้า เลยอยากรู้ว่าคนที่จองตรงได้เงินคทนกันบ้างรึยังคะ
สมาชิกหมายเลข 2796205
เบอร์โดนยกเลิกบริการ ทรู
อยากสอบถามครับ เบอร์ที่เป็นรายเดือน แต่ค้างค่าชำระและโดนยกเลิก จะสามารถนำมาใช้อีกครั้งได้มั้ยครับ เบอร์เพิ่งยกเลิกไปไม่ถึงเดือนครับ และอยากทราบว่า หากดึงคืนไม่ได้ กรณีเบอร์ที่ถูกยกเลิกแบบนี้ อีกนานแค่
สมาชิกหมายเลข 4098199
[booking.com] สอบถาม เงื่อนไขโรงแรมให้จ่ายเงินก่อนเข้าพัก 50% อย่างน้อย 5 วัน
สวัสดีค่ะ จะมีการเดินทางไปที่ประเทศจีน ในวันที่ 6-8 พฤษภาคม แล้วจะเข้าพักที่โรงแรม ที่ Zhangjiajie Tea Culture Theme Hostel ซึ่งมีระบุให้ชำระเงินล่วงหน้าตามด้านล่างน่ะค่ะ "การชำระเงินล่วงหน้า 5
สมาชิกหมายเลข 900783
ขอบคุณ KBANK K888 และ line LOTUS8210 และ LOTUS messenger
ขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่สั่งซื้อสินค้า online โดยการชำระเงินผ่านการดัดบัตรเดบิตหรือบัตร ATM 29/7/25 เราสั่่งซื้อตู้เย็นจาก LOTUS online ชำระโดยตัด บ/ช บัตรเดบิต // KPLUS ส่ง sms ยืนย
สมาชิกหมายเลข 1029389
สอบถามการยกเลิกตั๋วรถไฟ และการคืนเงิน กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต
ขอยกเลิกการสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 2723383
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน ทรู- ดีแทคค่ะ
คืออยากยกเลิกเราต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7961452
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Samsung Smartphone
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อสินค้าจาก dtac online ไม่สำเร็จ แล้วอยู่ๆมียอดขึ้นมาทีหลัง จะยกเลิกก็ต้องมาเสียค่าธรรมเนียม ใครผิด ?
ตอน 3 ทุ่ม 41 (วันที่ 9-3-59) มีอีเมลล์เข้ามา (เพิ่งเห็นทีหลัง) บอกว่าจองเรียบร้อย หักเงินผ่านบัตรเครดิตแล้ว สรุปตอนนี้จองไป 2 เครื่อง ที่ดีแทคจ่ายตังค์แล้ว ที่ศูนย์ซัมซุงเสียเงินจองไปแล้ว 1,000 บาท เลยต้องการจะยกเลิกจากดีแทคแต่ปรากฏว่าต้องเสียค่าธรรมเนียมยกเลิก 2.5% ของราคาสินค้า เป็นเงิน 622 บาท รายละเอียดทีคุยกับดีแทคไลน์คอลเซ็นเตอร์นะครับ (หลังจากโทรคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว)
ตอนที่กำลังพิมพ์นี้ 16.38 นาที ยังไม่อ่านไม่ตอบใดๆจากในไลน์ dtac call center นะครับ ทั้งๆที่ตอน 16.18 (รูปที่ 5) ก็ยังอ่านอยู่ พอข้อความถัดมาก็ไม่อ่านแล้ว คืออะไรฮะ เพื่อนบอกทางออกคือไปพันทิป
สรุปผมผิดเหรอครับ ยอมๆจ่ายไปซะ 622 บาท ละยกเลิกเบอร์ไปซะ งี้เหรอครับ