มารตฐานของดีแทคมีไหน ?

กระทู้คำถาม
ใครเคยเอาโทรศัพย์ไปเคลมที่ดีแทคบ้างค่ะ อยากรู้ว่าเป็นเหมือนกันไหม ซื้อไอโฟน 6s มาใช้ได้ประมาณสองเดือน
ไม่เคยตกไม่เคยโดนน้ำเลย ปรากฎว่า โทรศัพย์ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองไปที่ศูนย์ดีแทค เขาบอกว่าเป็นที่เครื่องไม่เกี่ยวกับซิม

- เขาให้เราส่งเคลม ผ่านไป 14 วันไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้นจากพนักงาน
- ตอนแรกที่เราเอาโทรศัพย์เราไปเคลม ไม่ให้ใบเคลมเรามา จนเราต้องไปทวงเอง
- สอบถามจากเว็บดีแทค บอกว่า  สำหรับสถานะที่คุณ สอบถามเข้ามา Buddy ใบบัว ตรวจสอบ
ปัจจุบันเครื่องอยู่ระหว่างส่งตรวจสอบค่ะ โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 14- 21  วันค่ะ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ


มันทำให้การเรียน การทำงานของเราลำบากมากค่ะ เราไม่มีโทรศัพย์สำรอง กว่าจะเก็บตังมาซื้อได้มันก็นาน
ระยะเวลาที่ส่งไปคุณได้ทำอะไรบ้างไหม แล้วโทรศัพย์ราคาสองหมื่นกว่า คิดว่าคุ้มไหม ?
คนในครอบครัวเคยส่งก็เป็นแบบนี้ทุกคน อยากทราบว่าเคยคิดจะพัฒนาให้ดีขึ้นไหมค่ะ แล้วคุณจะแสดงว่าความรับผิดชอบยังไง ในเมื่อซื้อมาจาก ดีแทค
ให้เอาแอปเปิ้ลไอดีออก เช็คเครื่องไม่ได้ว่าอยู่ไหน แล้วจะต้องรออีกกี่วัน กี่อาทิตย์  ร้องเรียนกับที่ไหนได้บ้าง หลังจากได้เครื่องนี้กลับมาแล้ว
คิดว่าต่อไปคงจะไม่ใช้บริการดีแทคอีกแล้ว .
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หมู  สำหรับการให้บริการหลังการขายของ iPhone 6S / iPhone 6S Plus ลูกค้าสามารถนำเครื่องเข้าตรวจสอบอาการเครื่องได้ที่ dtac hall / dtac center โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งเครื่องให้ Apple ประเมินสภาพเครื่อง เพื่อซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องค่ะ ทั้งนี้จะอยู่ในดุลยพินิจของตัวแทนที่ทาง Apple แต่งตั้ง โดยในเขตกรุงเทพใช้เวลาตรวจสอบ 7-14 วัน และต่างจังหวัด 14-21 วันค่ะ

ก่อนเข้ารับบริการหลังการขายจะต้องทำการ Back up เครื่อง และปิดการใช้งาน find my phone ก่อนนะคะ

สำหรับความคืบหน้าในการดำเนินการน้องฟ้ารบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 3042694  แจ้งเลขที่ใบส่งเครื่อง IMEI เครื่องพร้อมลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่