คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับการให้บริการหลังการขายของ iPhone 6S / iPhone 6S Plus ลูกค้าสามารถนำเครื่องเข้าตรวจสอบอาการเครื่องได้ที่ dtac hall / dtac center โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งเครื่องให้ Apple ประเมินสภาพเครื่อง เพื่อซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องค่ะ ทั้งนี้จะอยู่ในดุลยพินิจของตัวแทนที่ทาง Apple แต่งตั้ง โดยในเขตกรุงเทพใช้เวลาตรวจสอบ 7-14 วัน และต่างจังหวัด 14-21 วันค่ะ
ก่อนเข้ารับบริการหลังการขายจะต้องทำการ Back up เครื่อง และปิดการใช้งาน find my phone ก่อนนะคะ
สำหรับความคืบหน้าในการดำเนินการน้องฟ้ารบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 3042694 แจ้งเลขที่ใบส่งเครื่อง IMEI เครื่องพร้อมลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ

ก่อนเข้ารับบริการหลังการขายจะต้องทำการ Back up เครื่อง และปิดการใช้งาน find my phone ก่อนนะคะ
สำหรับความคืบหน้าในการดำเนินการน้องฟ้ารบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 3042694 แจ้งเลขที่ใบส่งเครื่อง IMEI เครื่องพร้อมลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
มารตฐานของดีแทคมีไหน ?
ไม่เคยตกไม่เคยโดนน้ำเลย ปรากฎว่า โทรศัพย์ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองไปที่ศูนย์ดีแทค เขาบอกว่าเป็นที่เครื่องไม่เกี่ยวกับซิม
- เขาให้เราส่งเคลม ผ่านไป 14 วันไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้นจากพนักงาน
- ตอนแรกที่เราเอาโทรศัพย์เราไปเคลม ไม่ให้ใบเคลมเรามา จนเราต้องไปทวงเอง
- สอบถามจากเว็บดีแทค บอกว่า สำหรับสถานะที่คุณ สอบถามเข้ามา Buddy ใบบัว ตรวจสอบ
ปัจจุบันเครื่องอยู่ระหว่างส่งตรวจสอบค่ะ โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 14- 21 วันค่ะ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ
มันทำให้การเรียน การทำงานของเราลำบากมากค่ะ เราไม่มีโทรศัพย์สำรอง กว่าจะเก็บตังมาซื้อได้มันก็นาน
ระยะเวลาที่ส่งไปคุณได้ทำอะไรบ้างไหม แล้วโทรศัพย์ราคาสองหมื่นกว่า คิดว่าคุ้มไหม ?
คนในครอบครัวเคยส่งก็เป็นแบบนี้ทุกคน อยากทราบว่าเคยคิดจะพัฒนาให้ดีขึ้นไหมค่ะ แล้วคุณจะแสดงว่าความรับผิดชอบยังไง ในเมื่อซื้อมาจาก ดีแทค
ให้เอาแอปเปิ้ลไอดีออก เช็คเครื่องไม่ได้ว่าอยู่ไหน แล้วจะต้องรออีกกี่วัน กี่อาทิตย์ ร้องเรียนกับที่ไหนได้บ้าง หลังจากได้เครื่องนี้กลับมาแล้ว
คิดว่าต่อไปคงจะไม่ใช้บริการดีแทคอีกแล้ว .