[CR] อวดดั้งใหม่ไฉไลกว่าเดิม ที่ NYC New York clinic

ก่อนอื่นขออนุญาตแนะนำตัว ชื่อส้มนะคะยิ้ม ขออนุญาตพร่ำนิดโหน่ยยยย นะค่า โดยปกติแล้วตัวส้มเองไม่คิดว่าในชีวิตจะทำศัลยกรรมเลยค่ะเพราะกลัวเจ็บมากๆ และอีกอย่างทางครอบครัว แอนตี้ศัลยกรรมมากกกกกเศร้า ก.ไก่ล้านตัว 5555 แต่ยุคนี้มันอยู่ยากขึ้น ทุกวันมากๆ หันไปทางไหนก็มีแต่คนสวยๆ หล่อๆ พอเราดูตัวเองในกระจก อุ้ย! ซิ่มหวัดดีค่ะ 55555

เพื่อนๆคงอยากจะเจออาซิ่มแล้วใช่ไหมมมม  มาดูรูปก่อนทำของส้มกันนะคะ
พื้นฐานส้มเป็นคนพอมีดั้งอยู่บ้าง  อยู่บ้าง! แต่เวลาถ่ายรูปมารู้สึกหน้าไม่คมเลย





เราคิดว่า ไม่ได้และ เราต้องเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้น!  ไม่งั้นผู้ชายจะ สวย กว่าเราแน่ๆ จากนั้นเราเริ่มหาข้อมูลในการทำศัลยกรรม โดยหาข้อมูลมาพอสมควรและที่ยังไม่ตัดสินใจทำเกี่ยวกับราคาบ้าง และเอฟเฟค
หลังทำต่างๆ แล้วก็มาเจอ NYC New York clinic รู้สึกถูกใจกับที่นี้มาก ตรงกับที่ส้มต้องการเป็นอย่างมาก ส้มตัดสินใจ เข้าไปขอคำปรึกษาที่คลินิก โดยคุณหมอชื่อหมอยุ้ยน่ารักมากๆให้คำปรึกษาไม่มีกั๊กเวลาเลย บอกรายละเอียดยิบ! และบอกว่าส้มเองเหมาะกับทรงจมูกแบบไหน คือเริ่ดดดด มากกกกก แล้วก็มาถึงวันทำ

ขณะรอคุณหมอ แอบแชะภาพเก็บไว้ชะหน่อย


-หลังทำเสร็จทันที ซึ่งไม่มีการบวมช้ำแต่อย่างใด ปลื้มมมม

-ผ่านไป 3 วัน มีอาการช้ำนิดหน่อย ขอชมคุณหมอเลยค่ะ ว่าคุณหมอมือเบามาก

- 2 อาทิตย์ ผ่านไปเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เพื่อนๆนัดรวมตัวกัน เจอหน้าส้มปุ๊ป ถามอย่างพร้อมเพียงกัน ส้มม! ไปทำไรมา ดูหน้าคมๆขึ้น ยิ้มแก้มปริเลยจ้า



-1 เดือน ผ่านไป สวยยิ่งกว่าเดิมเพราะจมูกเริ่มเข้าที่ดี ในความคิดเห็นส่วนตัวส้มเอง ชอบดั้งใหม่มากๆ รู้งี้น่าจะไปทำตั้งนานแล้ว


ปัจจุบันค่า แฮปปี้มากๆกับดั้งใหม่ ถ่ายรูปมุมไหนก็รอด เพราะ NYC New York clinic





ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะผิดพลาดประการใดขอน้อมรับคำติชม รีวิวของส้มครั้งนี้ เป็นรีวิวครั้งแรก   มือใหม่หัดรีวิวคร้าจุ๊บๆจุ๊บๆ
ชื่อสินค้า:   NYC New York Clinic
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่