ไม่อยากทำแบบนี้ ... แต่ มาตร(บรรทัด)ฐานอยู่ตรงไหน

กระทู้คำถาม
3 วันก่อนไปติดต่อ 0 ค่ายสีฟ้าที่โรบินสัน สอบถามข้อมูลซิมจดทะเบียนอยากทำ Multiซิมแยกไว้เล่น Net กับคอมที่บ้าน ... แต่ ...
เพิ่งใช้สิทธิ์ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันวันที่ 6 กพ.ที่เคาเตอร์โลตัสสัตหีบ ซื้อเครื่องลดราคาให้กับแฟนไว้ใช้ ... แต่เจ้ากรำนายเวรตอนนี้ ...
เครื่องหลักผมดันมาพังเลยใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องอีกไม่ได้ ... แต่มันยังไม่เป็นประเด็น ... ผมก็เลยโทรไป CC สอบถามข้อมูลเรื่องการทำ Multiซิม
สำหรับพวกที่จดทะเบียนบอกว่าทำได้ ... แต่ต้องไปทำที่เป็น Center เท่านั้น ... ซึ่งบ้านผมใกล้ที่สุดคือโรบินสันบุรีรัมย์
หาจังหวะว่างเมื่อวานกับไปทำธุระด้วย พอไปถึง พนง.Center ของค่ายนี้บอกว่าทำไม่ได้ .. เพราะผมเป็นโปร GooodDeal 25 สต.ไม่ได้ควบเน็ต
ไม่สามารถทำMultiซิมที่ 2 ให้ได้ ... ต้องเปลี่ยนโปรเป็นที่มีการโทรและเล่นเน็ตในโปรฯเดียวกันถึงจะทำได้ ...
อ้าว... แล้วที่ผมถามมาทั้ง 2 อย่างข้างต้นมัยบอกให้มาทำที่บุรีรัมย์ เสียเวลาจากอำเภอบ้านผมมาบุรีรัมย์ไปกลับ 184 กิโล ...
กลับมาโทรหา CC ว่าจะย้ายค่ายเพราะค่ายใหม่มีโปรได้เครื่องและใกล้เคียงแบบโปรเก่าที่ใช้อยู่ ... ผลปรากฎว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะ .........
ผมติดซื้อเครื่องลดราคาจากโปรฯยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน 12 เดือน ... กรำ ....... เลยบอก CC ว่างั้นขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ..
CC บอกว่าประสานเรื่องเอาไว้ให้ .... วันนี้ CC โทรมาเข้าเครื่องแฟนผม เผอิญแฟนผมเป็นคนซื่อ (มาก) เอาโทสับมาให้ผมคุย ...
คุยไปคุยมาเหมือนจะไม่รู้เรื่อง ผมถามว่าเรื่องโทสับมีโครงการพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าที่อยู่มานานๆ (8 ปี) อย่างผมได้มั๊ย ...
เครื่องหลักผมพังพอดี ... CC บอกว่าไม่มี มีแต่ที่กะลังเป็นโปรฯ อยู่ มีแต่ 399.- ใช้โทรและเล่นเน็ต ... แล้วผมจะเอามาเพื่อ .... ..................
เครื่องหลักยังไม่มีเลย ... ผมขอให้ CC ประสานงานให้หน่อยได้มั๊ยว่าเบอร์ของผมหน่ะ (ซึ่งยังไม่มีเครื่องใช้งาน) สามารถเปลี่ยนจากรายเดือน
ไปเป็นเติมเงินได้มั๊ย ... CC เค้าบอกว่างัยรู้มั๊ยคัฟ ... เธอบอกว่าให้คุณโทรไป 1678 เพื่อประสานกะ จนท.อีกครั้งนึง ... ผมไม่มีเครื่องจะโทร ..
แล้วจะให้ผมเสียตังค์ 3 บาทประสานงานไปใหม่ ... ถึงตรงนี้ก็ของขึ้นดิคัฟ ... เบอร์แฟนกะเบอร์ผมเป็นเบอร์จดทะเบียนโดยใช้ชื่อผมคนเดียวทั้ง2เบอร์ ..
แค่เนี๊ยะ ... เค้าประสานงานให้ไม่ได้ ... แล้วสายก็หลุด (ประจำ) ... CC โทรมาใหม่เข้าเครื่องตรงผมเลย (ผมใช่เครื่องปุ่มกดใส่ซิม) ...
พูดโน่นพูดนี่ว่าจะย้ายค่ายไปเพราะอะไร ... จนผมเริ่มจะงง ... แต่ผมไม่ยอมง่ายสรุปขอทราบว่าผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินได้มั๊ย ...
(เริ่มจะเสียงดัง) CC บอกว่าจะประสานงานเบื้องต้นไว้ให้ ... เริ่มหงุดหงิดฝุดๆ ถามว่าได้หรือไม่เท่านั้น ... สรุปผมต้องไปติดต่อที่เคาเตอร์ ... เออ...
ก็เท่านั้นแหล่ะ ... มันมีด้วยเหรอที่จะเปลี่ยนที่ CC ได้เลยหน่ะ ... จะบ้าเหรอ ... มันต้องไปจ่ายหนี้เก่าที่ยังค้างอยู่เท่าไหร่ ... ถึงทำเรื่องได้ ...
ก็แค่นั้นเอง ... เพราะว่าถ้าไปทำที่เคาเตอร์สุรินทร์ ผมจะได้ไม่ไปเสียเที่ยว จากอำเภอบ้านผมมาสุรินทร์ 32 โล ไปกลับ 64 โล ... ถ้าทำไม่ได้
ใครจะรับผิดชอบค่าเสียเวลา ค่าใช้จ่าย ...
ไม่อยากจะมาทำแบบนี้หรอกนะคัฟ .. แต่เสียความรู้สึกมากๆ .. 24 ชม.ที่รอคอยความคืบหน้า ... แค่ 3 บาทโทรไป CC เดือนๆ นึงผมโทรเกือบทุกสัปดาห์
เสร็จแล้วไม่ต้องรอให้คะแนน ตัดสายแบบไวฝุดๆ ... อยากให้คะแนนนะ ... แต่เธอไม่เอา ...
ผมรู้สึกดี(มากๆ)กะค่ายนี้โดยเฉพาะ CC แต่มาวันนี้ ... .......................................
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่