หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเคาเตอร์ไปรษณีย์ ทำไมต้องถามเราว่า ของข้างในเป็นอะไร เพื่ออะไรเหรอ แล้วจำเป็นต้องบอกเค้าไหม
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
เคยเจอกันไหม?
แก้ปัญหากันยังไงบ้าง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
kerry ครับ จะถามทำไมครับว่าข้างในมีอะไร
เมื่อวานส่งพัสดุ ( มือถือ) ที่ kerry เพราะมี same day bangkok วันเดียวถึง ชั่งน้ำหนัก ชำระเงินเรียบร้อย พนักงานเงยหน้าถามต่อว่า ในกล่องมีอะไร. ทำเอาผมระแวงเลย ต้องถามทำไมครับ ยิ่งมีข่าวของบริษัทคุณใน
สมาชิกหมายเลข 752086
ส่งของไปรษณีย์ ใช้บัตรประชาชนไม่เท่าไหร่ แต่ถามว่ามาส่งอะไร นี่มันถามเยอะไปไหม (เราต้องตอบด้วยเหรอ)
ตอนนี้ส่งของที่ไปรษณีย์ ใช้บัตรประชาชน อันนี้พอเข้าใจว่าเป็นกฏใหม่ แต่พนักงานมาถามว่ามาส่งอะไร นี่มันถามเยอะไปไหม มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราหรือปล่าวที่ผู้ใช้บริการจะส่งอะไร ทำไมต้องบอก คุณๆ คิดว่า
สมาชิกหมายเลข 855423
ทำไมไปส่งของ พนักงานต้องถามว่าส่งอะไร
ไหนความเป็นส่วนตัว ไหนมารยาท สิ่งที่เป็นพื้นฐานที่ทุกคนต้องรู้
สมาชิกหมายเลข 6592088
อยากทราบว่าเวลาเราสั่งซื้อของจาก Lazada พนักงานที่มาส่งของให้เรา เขารู้มั้ยว่าเราสั่งอะไร ?
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3653736
ผมสงสัยครับ ทำไมไปรษณีย์ไทยถึงชอบแกะของคนอื่นดู
ผมส่งของให้คนรู้จักของผมผ่านไปรษณีย์ไทย สาขา ขอยังไม่บอกนะครับเมื่อวานนี้ช่วงบ่ายโมง ผมก็ส่งแบบ EMS และวันนี้ของก็ถึงมือเพื่อนผมครับ พร้อมกับฝากแผลไว้ให้ผมคิดอีกครั้ง คือพอของถึงมือคนรู้จัก เขาก็ทักมา
สมาชิกหมายเลข 709863
เจอค่าบริการเพิ่มเติมที่เราไม่ได้ทำการ จากคอลเซ็นเตอร์เอไอเอช
อยากให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์เอไอเอชติดต่อผมกลับด่วนๆครับ ตอนนี้ผมโมโหมากครับ ค่าเน็ตปกติของผมแค่550บาท แต่เดือนนี้เดือนกันยายนผมโดนไป800 เกิดอะไรขึ้นครับ ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 6541492
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
โดน Ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตไม่แจ้ง
โดน ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตค่ะ เป็นแบบเติมเงินต่อโปรเดิมเรื่อยๆ ไม่มีข้อความส่งมาแจ้ง โปรเก่าก็ไม่ได้หมดอายุ พอดีวันนี้ต่อโปรแล้วได้เข้าไปเช็ค ทำให้รู้ว่าไม่ใช่โปรเดิมที่เคยใช้ โปรเดิมไม่เคยมีแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3106725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเคาเตอร์ไปรษณีย์ ทำไมต้องถามเราว่า ของข้างในเป็นอะไร เพื่ออะไรเหรอ แล้วจำเป็นต้องบอกเค้าไหม
แก้ปัญหากันยังไงบ้าง?