หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเคาเตอร์ไปรษณีย์ ทำไมต้องถามเราว่า ของข้างในเป็นอะไร เพื่ออะไรเหรอ แล้วจำเป็นต้องบอกเค้าไหม
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
เคยเจอกันไหม?
แก้ปัญหากันยังไงบ้าง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
kerry ครับ จะถามทำไมครับว่าข้างในมีอะไร
เมื่อวานส่งพัสดุ ( มือถือ) ที่ kerry เพราะมี same day bangkok วันเดียวถึง ชั่งน้ำหนัก ชำระเงินเรียบร้อย พนักงานเงยหน้าถามต่อว่า ในกล่องมีอะไร. ทำเอาผมระแวงเลย ต้องถามทำไมครับ ยิ่งมีข่าวของบริษัทคุณใน
สมาชิกหมายเลข 752086
ส่งของไปรษณีย์ ใช้บัตรประชาชนไม่เท่าไหร่ แต่ถามว่ามาส่งอะไร นี่มันถามเยอะไปไหม (เราต้องตอบด้วยเหรอ)
ตอนนี้ส่งของที่ไปรษณีย์ ใช้บัตรประชาชน อันนี้พอเข้าใจว่าเป็นกฏใหม่ แต่พนักงานมาถามว่ามาส่งอะไร นี่มันถามเยอะไปไหม มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราหรือปล่าวที่ผู้ใช้บริการจะส่งอะไร ทำไมต้องบอก คุณๆ คิดว่า
สมาชิกหมายเลข 855423
ทำไมไปส่งของ พนักงานต้องถามว่าส่งอะไร
ไหนความเป็นส่วนตัว ไหนมารยาท สิ่งที่เป็นพื้นฐานที่ทุกคนต้องรู้
สมาชิกหมายเลข 6592088
ผมสงสัยครับ ทำไมไปรษณีย์ไทยถึงชอบแกะของคนอื่นดู
ผมส่งของให้คนรู้จักของผมผ่านไปรษณีย์ไทย สาขา ขอยังไม่บอกนะครับเมื่อวานนี้ช่วงบ่ายโมง ผมก็ส่งแบบ EMS และวันนี้ของก็ถึงมือเพื่อนผมครับ พร้อมกับฝากแผลไว้ให้ผมคิดอีกครั้ง คือพอของถึงมือคนรู้จัก เขาก็ทักมา
สมาชิกหมายเลข 709863
อยากทราบว่าเวลาเราสั่งซื้อของจาก Lazada พนักงานที่มาส่งของให้เรา เขารู้มั้ยว่าเราสั่งอะไร ?
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3653736
การเป็นพนักงานหน้าเคาเตอร์เซเว่น
อยากรู้ค่ะ ว่า หากเราเป็นพนักงานคิดเงินของเซเว่น แล้วลูกค้าซื้อของ เราจะรู้ได้ยังไงว่าอาหารชิ้นนี้ต้องเวฟมั้ย ต้องถามลค.มั้ย หรือดูประเภทอาหารเลยว่าควรเวฟหรือป่าว หรือมีสัญลักษณ์บอก
สมาชิกหมายเลข 8320543
Banana itบริการหลังการขายโครตแย่!!!!
สวัสดีค่ะพอดีเราได้ไปจองไอโฟน17จากบานาน่าสาขาบิ๊กซี นครศรีธรรมราช เราก็รอจนของมาชำระเงินครบเรียบร้อย เมื่อวันที่11ตอนเปิดเช็คเครื่องตรงลำโพงด้านล่างมันเป็นรอยบุบเราเลยไม่เอาเครื่องมามันก็ไม่ใช่ความผิด
สมาชิกหมายเลข 9208807
รีวิวการนั่งรถนครชัยแอร์ เส้นทาง เชียงใหม่-ระยอง
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามารีวิวการนั่งรถนครชัยแอร์ เส้นทาง เชียงใหม่-ระยอง กันค่ะ ต้องท้าวความก่อนนะคะ เราขึ้นรถเพื่อไปสอบท้องถิ่นช่วงเดือนธันวาคม โดยขึ้นระหว่างคือจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อไปจังหวัดชลบุรี โด
สมาชิกหมายเลข 5336939
ยกเลิกใบเสร็จที่เซเว่นแต่ยังไม่ได้เงินคืนและต้องจ่ายเงินเพิ่ม
เมื่อคืนตอนช่วงเที่ยงคืนได้ใช้บริการที่เซเว่น ซึ่งเรากับพนักงานสื่อสารกันผิดพลาดเล็กน้อยแต่ก็คุยกันจนเข้าใจดีแต่พอไปดูใบเสร็จมีการคิดของเกินมา 2 ชิ้น ทำให้เรากลับไปยกเลิกใบเสร็จแต่สิ่งที่เราได้กลับมาค
สมาชิกหมายเลข 9207307
ทุกคนคะ ขนส่งอะไรดีคะ ส่งคุกกี้ให้ลูกค้าแตกทุกรอบ 😭
ใจแป๋วมากก ส่งกับไปรษณีย์ไทยแล้วแตกทุกรอบ แต่ลูกค้าน่ารักทุกคนบอก้ราห่อดีมากแล้ว ติดสติกเกอร์ระวังแตกแล้ว ก็ยังหัก เมือก่อนนู้นเคยส่งกับแฟลชก็ดีอยู่ค่ะ แต่พี่พนักงานบอกไปรษณีย์ไทยเร็วกว่าจะกลับไปใช้แฟ
สมาชิกหมายเลข 7735079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเคาเตอร์ไปรษณีย์ ทำไมต้องถามเราว่า ของข้างในเป็นอะไร เพื่ออะไรเหรอ แล้วจำเป็นต้องบอกเค้าไหม
แก้ปัญหากันยังไงบ้าง?