หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเคาเตอร์ไปรษณีย์ ทำไมต้องถามเราว่า ของข้างในเป็นอะไร เพื่ออะไรเหรอ แล้วจำเป็นต้องบอกเค้าไหม
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
เคยเจอกันไหม?
แก้ปัญหากันยังไงบ้าง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
kerry ครับ จะถามทำไมครับว่าข้างในมีอะไร
เมื่อวานส่งพัสดุ ( มือถือ) ที่ kerry เพราะมี same day bangkok วันเดียวถึง ชั่งน้ำหนัก ชำระเงินเรียบร้อย พนักงานเงยหน้าถามต่อว่า ในกล่องมีอะไร. ทำเอาผมระแวงเลย ต้องถามทำไมครับ ยิ่งมีข่าวของบริษัทคุณใน
สมาชิกหมายเลข 752086
ส่งของไปรษณีย์ ใช้บัตรประชาชนไม่เท่าไหร่ แต่ถามว่ามาส่งอะไร นี่มันถามเยอะไปไหม (เราต้องตอบด้วยเหรอ)
ตอนนี้ส่งของที่ไปรษณีย์ ใช้บัตรประชาชน อันนี้พอเข้าใจว่าเป็นกฏใหม่ แต่พนักงานมาถามว่ามาส่งอะไร นี่มันถามเยอะไปไหม มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราหรือปล่าวที่ผู้ใช้บริการจะส่งอะไร ทำไมต้องบอก คุณๆ คิดว่า
สมาชิกหมายเลข 855423
ทำไมไปส่งของ พนักงานต้องถามว่าส่งอะไร
ไหนความเป็นส่วนตัว ไหนมารยาท สิ่งที่เป็นพื้นฐานที่ทุกคนต้องรู้
สมาชิกหมายเลข 6592088
ผมสงสัยครับ ทำไมไปรษณีย์ไทยถึงชอบแกะของคนอื่นดู
ผมส่งของให้คนรู้จักของผมผ่านไปรษณีย์ไทย สาขา ขอยังไม่บอกนะครับเมื่อวานนี้ช่วงบ่ายโมง ผมก็ส่งแบบ EMS และวันนี้ของก็ถึงมือเพื่อนผมครับ พร้อมกับฝากแผลไว้ให้ผมคิดอีกครั้ง คือพอของถึงมือคนรู้จัก เขาก็ทักมา
สมาชิกหมายเลข 709863
อยากทราบว่าเวลาเราสั่งซื้อของจาก Lazada พนักงานที่มาส่งของให้เรา เขารู้มั้ยว่าเราสั่งอะไร ?
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3653736
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
เบอร์ทรู 1242 โทรแล้วไม่มีพนักงานรับสาย
โทรหาคอลเซนเตอร์ของทรูเบอร์ 1242 ไม่มีคนรับ มีพนักงานติดต่อข้อความในพันทิปมาแล้วก็หายเงียบ จะติดต่อทางไหนได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 5079645
👽เมื่อไหร่บัตร Rabbit จะพัฒนาระบบเติมเงิน ?
บัตร Rabbit เกิดมาก่อนบัตรเติมเงิน MRT หลายปี แต่ผมว่า การเติมเงินของ MRT สะดวกกว่าปลอดภัยกว่า ทุกวันนี้ข่าวการคลิกลิ้งค์มั่วๆ ของมิจฉาชีพทำให้ดูดเงินเกลี้ยงบัญชี ทำให้เราต้องเพิ่มความระมัดระวังในการ
สมาชิกหมายเลข 6477408
เน็ตบ้าน Ais ต้องติดต่อใคร
เน็ตใช้ไม่ได้มา 3 วันละ แจ้งผ่านแอปก็แล้ว โทรกะแล้ว ไปแจ้งที่เคาเตอร์กะไปมา แต่ก็ไม่เห็นจะทำอะไรเลย มันนานเกินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141339
ส่งจดหมายที่ไปรษณีย์ไทยกับมารยาทแย่ๆของพนักงาน
คือไม่เข้าใจว่าไปรษณีย์ไทยมีนโยบายหรือเงื่อนไขให้พนักงานสอบถามลูกค้าด้วยหรอว่าของข้างในที่ขนส่งคืออะไร ? ส่วนตัวมองว่าเหมือนเสียมารยาท อีกเรื่องพัสดุที่ส่งเราติดสติ๊กเกอร์ Fragile หรือระวังแตก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3413541
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเคาเตอร์ไปรษณีย์ ทำไมต้องถามเราว่า ของข้างในเป็นอะไร เพื่ออะไรเหรอ แล้วจำเป็นต้องบอกเค้าไหม
แก้ปัญหากันยังไงบ้าง?