หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครพอจะทราบครับว่า call center บริษัทประกัน กรุงไทย แอ๊กซ่า มีเจ้าหน้าที่ เพียงพอต่อการบริการลูกค้าไหมครับ
กระทู้คำถาม
ใครพอจะทราบครับว่า call center บริษัทประกัน กรุงไทย แอ๊กซ่า มีเจ้าหน้าที่ เพียงพอต่อการบริการลูกค้าไหมครับ รอนานมากกๆเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอปแฝง หักเงินทุกวัน Dtac
แจ้งปัญหายังไงดีค่ะ โทร dtac call center 56นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8450101
ต้องร้องเรียนกรุงไทยแอ๊กซ่า
พอดีแฟนเราทำประกันกับเจ้าหน้าที่กรุงไทยแอ๊กซ่าที่เดินมาขายที่ทำงาน ตกลงว่าจะมีเงินคืนให้ในแต่ละปี วัตถุประสงค์การทำประกันของแฟนคือใช้ลดหย่อนภาษี เหมือนจะเอาจากค่าคอมมาลด แต่พอถึงเวลาผลัดผ่อน นานเข้าติ
tiam_jane
ทำไมถึงเปลี่ยนแปลง กรมธรรม์ สุขภาพ Axa จากแผนเดิม ( perfect health solution เป็น ihealthy ไม่ได้ )
มีใครเคยทำการเปลี่ยนแปลงบ้างมั๊ยค่ะ ขอเล่าก่อนเลยว่า ใช้กรุงไทย axa มาเข้าปีที่ 4 แล้ว เคยถามคำถามนี้กับตัวแทนไปตั้งแต่ ก่อนต่อกรมธรรม์ในปี 61 ตัวแทนบอกเดี๋ยวจะรับเรื่องและเปลี่ยนแปลงให้
สมาชิกหมายเลข 2940843
สมัครประกันชีวิตกรุงไทยแอกซ่ากับตัวแทนสุดท้ายข้อมูลไม่มีในระบบประกันทำอย่างไรได้บ้าง
เนื่องจากวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ทางผมได้สมัครประกันกรุงไทยแอกซ่ากับตัวแทนประกันและเจ้หน้าที่ก็ได้แจ้งข้อมูล เกี่ยวกับประกันว่า ถ้าเกิด อุบัติเหตุภายใน 24 ชม.ก็สามารถใช้งานได้เลยไม่ต้องสำรองเงินจ่าย แต่
สมาชิกหมายเลข 3556745
ติดเน็ตบ้าน AIS ทำไมมันยากจัง
ติดต่อ call center ais มา 3 วันแล้ว วันแรกโทรไปแจ้งว่าอยากจะติดเน็ตบ้าน call center แจ้งว่าจะให้ทีมติดตั้งติดต่อกลับ ทั้งๆที่รอสายกว่าจะได้คุยกับพนักงานเกือบครึ่งชั่วโมง ก็ไม่ดำเนินการให้ แจ้งความประ
แสบสนิท
ขอเลิกทำประกันกรุงไทยแอ๊กซ่า
ว่าจะขอยกเลิกการทำประกันของกรุงไทยแอ๊กซ่านะคะว่าต้องทำอย่างไรบ้างเพิ่งทำวันที่ 2 ต.ค. 56 นี่เองแต่บอกตรงๆว่าจากที่เห็นแล้วไม่มีความเชื่อมั่่นในกรุงไทยเลยจากปัญหาหลายเรื่องเช่นการบริการ,รายละเอียดของกร
สมาชิกหมายเลข 1043160
ติดต่อ call center ais ยากมาก
พยายามติดต่อรอมา 1 ชั่วโมงกว่าแล้ว ยังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ เติมเงินเข้าไป 3,500 โดนตัดเงินไป 68 บาท แบบไม่ทราบสาเหตุ พอเติมเงินไปอีก 100 โดนตัดเงินอีก บอกว่าใช้อินเตอร์เน็ตวันนี้ครบ 49 บาทแล้ว สรุปโ
สมาชิกหมายเลข 8948724
ธ.กรุงไทย ไม่เข้าร่วมมาตรการรวมหนี้ข้ามธนาคารเข้ากับสินเชื่อบ้านหรือค่ะ
ล่าสุดได้มีโทรเข้าไปสอบถามทาง Call Center กรุงไทยทางเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่ายังไม่มีมาตรการดังกล่าว แต่ในเว็บของธนาคารแห่งประเทศไทยทำไมมีข้อมูลว่ามี หรือต้องติดต่อตรงกับทางสาขาค่ะท่านใดทราบบ้างค่ะ &nbs
สมาชิกหมายเลข 1134404
บริษัทโอนเงินมาให้ แต่เงินยังไม่เช้าบัญชีกรุงไทย
ยอดเงินไม่เข้า แต่หักเงินจากบัญชีต้นทางแล้ว พอจะสอบถาม และติตต่อ Call Center 02-111-1111 ก็ติดต่อยากมาก ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9019012
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครพอจะทราบครับว่า call center บริษัทประกัน กรุงไทย แอ๊กซ่า มีเจ้าหน้าที่ เพียงพอต่อการบริการลูกค้าไหมครับ