[CR] Samsung Korat

สวัสดีครับ ผมซื้อ A7  เมื่อวันที่2ก.พ. ที่เดอะมอลโคราช
หลังจากใช้มาเข้าวันที่สิบ เครื่องเริ่มมีอาการ ทัชสกรีนไม่ตอบสนอง
เอาเครื่องไปที่ร้าน ก็เกินระยะเวลา7วัน ที่เปลี่ยนเครื่องให้แล้ว

เอาไปที่ศูนย์ซ่อมซัมซุงโคราช ช่างบอกต้องเปลี่ยนตอ สั่งจอรออะไหลเกือบสิบสี่วัน
ช่างโทรกลับมาแจ้งว่า ไม่ได้เป็นที่จอ และทำการรีเซ็ตเครื่อง และอัพเฟิมแวร์ให้
หลังจากเอาเครื่องกลับมาใช้ เข้าวันที่สาม อาการเดิมก็เริ่มกลับมาอีก

กลับไปที่ศูนย์ ช่างบอกอาจต้องเปลี่ยนจอ!!?? ผมงงมาก สรุปครั้งแรกที่รอนานแสนนาน
ได้เปลี่ยนจอไหม อะไหล่มาจริงไม๊

แล้วนี่มันเกิดจากการผิดปกติของตัวเครื่อง ไม่ได้เกิดจากการใช้งานที่ผิดแล้วพัง
ผมต้องเสียเงินหมื่นห้าร้อย เพื่อมาเสียเวลาเอาเครื่องไปซ่อมตลอดชีวิตเหรอครับ
ใครที่มีอำนาจตัดสินใจ ในซัมซุง ช่วยตอบที มีวิธีทางแก้ไขยังไงบ้างครับ
ราคาแพง แล้วพังเร็วแบบนี้ เป็นคุณเองจะเสียความรู้สึกไหมครับ
ต้องใช้ติดต่องานทุกวันด้วยครับ เสียทั้งเงิน เวลา ความรู้สึก
ชื่อสินค้า:   samsung A7 2016
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่