แย่มากครับ แอร์ผมพบปัญหา จนบริษัทต้นสังกัดมาเปลี่ยนให้ กว่าจะมาเปลี่ยนให้แทบกราบ ต้องบอกว่ามันมีปัญหาจริงๆ ทั้งถ่ายคลิป ทั้งทุกอย่าง ศึกษามาด้วยว่ามันเพราะอะไร ปรากฎว่าพอกราบกรานให้มาดูสำเร็จก็พบว่ามีปัญหาหนักจริง เปลี่ยนเครื่อง แต่ก็มีปัญหาเหมือนเดิม จากนั้นก็ไม่ยอมเปลี่ยนหรือดูดำดูดี ช่างมาดูแล้วพบปัญหาจริง แต่ทางโมเดินแอร์บบอกว่า ถ้าจะให้จัดการให้ต้องจ่ายตัง ช่างที่มาเปลี่ยนก็ตุกติก คราวที่ เปลี่ยนอุปกรณ์ไม่ครบ ใช้ของตัวเดิมก็มี
พนักงานที่รับเรื่อง call center ก็ดีเหลือเกิน ฝ่ายบริการ ตั้งแต่แรกเลย พูดจาแย่มาก แถมบอกว่า ถ้าไม่จ่ายเพิ่มก็ปล่อยไว้แบบนี้ พูดกับลูกค้าแบบนี้ ไม่เคยแก้ปัญหาให้
ตอนที่ติดครั้งที่สอง เราขอเปลี่ยนช่าง ไม่ยอมเปลี่ยนให้บอกว่าช่างคนนี้ดีที่สุด เชี่ยวชาญ เหลือเชิ่อครับ มีปัญหาเหมือนเดิม ตอนนั้นก็บอกว่า ให้ช่างมาก่อน ถ้ามีปัญหาค่อยว่ากัน
ช่างติดตั้งก็รีบติดรีบไป แถมติดอุปกรณ์ใหม่ไม่ครบ เอาของเดิมด้วย แม้กระทั่งรีโมท ถ้าเราไม่ทักท้วง มันก็ไม่เปลี่ยน
โมเดินแอร์ ทำกับผมแบบนี้ ผมจำจนตายเลยครับ บ้านผมติดสามเครื่องกับโมเดินแอร์ แต่พอมีปัญหากลับทำกับผมแบบนี้ ไม่รับผิดชอบไม่ว่า เอาคอลเซนเตอร์พูดจาแย่ไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้า แถมพูดมาได้ไงว่าไม่จ่ายเพิ่มก็ปล่อยไว้แบบนี้แหละ แล้วก็บอกว่าเปลี่ยนตัวให้แล้ว แต่เปลี่ยนแล้วมันยังมีปัญหาอ่ะ ให้ทำไง ลูกค้ารับผิดชอบเหรอ ช่างแอร์จากบริษัทแม่ก็ยืนยันว่ามีปัญหาจริง
ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับ เลยมาระบายในพันทิพ เผื่อจะเตือนใจได้บ้าง ว่าอย่าซื้อเลยครับ บริการแบบนี้ ถ้าแอร์ปกติก็โชคดีไป แต่ถ้าไม่ปกติท่านจะซวยเหมือนผม
ปล ผมไม่อยากไฟว์อะไรอีกแล้วครับ ผมเหนื่อยมาก ถือว่าผมซื้อประสบการณ์ และมาเตือนใจทุกท่าน ให้ดูทุกอย่างดีๆ บริการหลังการขายก็สำคัญ
ผิดหวังกับ โมเดรินแอร์ และบริการหลังการขายกับแอร์ที่พบปัญหา
พนักงานที่รับเรื่อง call center ก็ดีเหลือเกิน ฝ่ายบริการ ตั้งแต่แรกเลย พูดจาแย่มาก แถมบอกว่า ถ้าไม่จ่ายเพิ่มก็ปล่อยไว้แบบนี้ พูดกับลูกค้าแบบนี้ ไม่เคยแก้ปัญหาให้
ตอนที่ติดครั้งที่สอง เราขอเปลี่ยนช่าง ไม่ยอมเปลี่ยนให้บอกว่าช่างคนนี้ดีที่สุด เชี่ยวชาญ เหลือเชิ่อครับ มีปัญหาเหมือนเดิม ตอนนั้นก็บอกว่า ให้ช่างมาก่อน ถ้ามีปัญหาค่อยว่ากัน
ช่างติดตั้งก็รีบติดรีบไป แถมติดอุปกรณ์ใหม่ไม่ครบ เอาของเดิมด้วย แม้กระทั่งรีโมท ถ้าเราไม่ทักท้วง มันก็ไม่เปลี่ยน
โมเดินแอร์ ทำกับผมแบบนี้ ผมจำจนตายเลยครับ บ้านผมติดสามเครื่องกับโมเดินแอร์ แต่พอมีปัญหากลับทำกับผมแบบนี้ ไม่รับผิดชอบไม่ว่า เอาคอลเซนเตอร์พูดจาแย่ไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้า แถมพูดมาได้ไงว่าไม่จ่ายเพิ่มก็ปล่อยไว้แบบนี้แหละ แล้วก็บอกว่าเปลี่ยนตัวให้แล้ว แต่เปลี่ยนแล้วมันยังมีปัญหาอ่ะ ให้ทำไง ลูกค้ารับผิดชอบเหรอ ช่างแอร์จากบริษัทแม่ก็ยืนยันว่ามีปัญหาจริง
ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับ เลยมาระบายในพันทิพ เผื่อจะเตือนใจได้บ้าง ว่าอย่าซื้อเลยครับ บริการแบบนี้ ถ้าแอร์ปกติก็โชคดีไป แต่ถ้าไม่ปกติท่านจะซวยเหมือนผม
ปล ผมไม่อยากไฟว์อะไรอีกแล้วครับ ผมเหนื่อยมาก ถือว่าผมซื้อประสบการณ์ และมาเตือนใจทุกท่าน ให้ดูทุกอย่างดีๆ บริการหลังการขายก็สำคัญ